Pin sạc dự phòng tốt nhất cho máy tính Vaio

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Laptop hiệu Vaio mà muốn mua thêm một thiết bị sạc dự phòng cho máy tính thì hãy chọn ngay sạc dự phòng Ravpower RP-PB 043 phù hợp nhất cho máy Vaio cả về chất lượng, thiết kế lẫn giá cả.

 

 

Vì sao pin sạc dự phòng Ravpower RP-PB043 lại là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng An Tiến tìm hiểu những đặc điểm nổi bật nhé!

1. Thiết kế nhỏ gọn, bề mặt chống trầy xước

Pin sạc dự phòng PB043 được thiết kế hình khối đơn giản mang phong cách cổ điển cùng bề mặt chống trầy xước và dãy dèn Led hiển thị báo lượng pin

Với kích thước nhỏ gọn chỉ 17.3 x 2.2 x 8.1cm và trọng lượng 380g vô cùng nhỏ gọn, thuận tiện mang theo mọi nơi. Bạn chỉ cần để trong túi xách, cặp laptop hay thậm chí là túi quần

Thiết kế nhỏ gọn

Thiết kế nhỏ gọn

2. Chất lượng hơn cả sự mong đợi

Cục sạc dự phòng PB403 được trang bị 1 cổng sạc Quick charge QC 3.0 giúp sạc nhanh hơn 80%  cho mọi thiết bị và 1 cổng sạc Ismart 2.4A. Đặc biệt với dung lượng 20.100 mAh bạn có thể sạc cho mọi thiết bị, đặc biệt là dòng máy tính Vaio. Không những vậy, PB043 còn được trang bị 1 cổng sạc Type C hỗ trợ sạc cho các thiết bị sử dụng cổng Type-C như Macbook Pro

Hỗ trợ sạc nhanh cho máy Vaio và hỗ trợ sạc được cho Macbook

Hỗ trợ sạc nhanh cho máy Vaio và hỗ trợ sạc được cho Macbook

3. Luôn đảm bảo an toàn 100% cho máy tính của bạn

Thương hiệu Ravpwer luôn đặt an toàn cho thiết bị sử dụng lên hàng đầu với công nghệ sản xuất độc quyền. Sạc dự phòng PB043 được trang bị khả năng chống quá dòng, quá xả, quá áp, quá tải đảm bảo an toàn cho thiết bị ghép nối

Đảm bảo an toàn 100% cho thiết bị ghép nối

Đảm bảo an toàn 100% cho thiết bị ghép nối

Thông tin chi tiết sản phẩm xem TẠI ĐÂY

4. Kết luận

Trên đây là sản phẩm Ravpower PB043 hỗ trợ sạc cho máy tính Vaio tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy tính Vaio thì không thể bỏ qua “em” sạc chất lượng mà lại cực kì an toàn này.

Tin tức liên quan

Đồng hộ định vị trẻ em myFirst Fone R1s là dòng sản phẩm đồ công nghệ trẻ em thông minh mới nhất đến từ thương hiệu myFirst, giúp tạo ra trải nghiệm tốt cho trẻ nhỏ và phụ huynh. Trong quá trình tìm hiểu và bắt đầu sử dụng sản phẩm, chắc hẳn bố mẹ có những thắc mắc khác nhau về cách sử dụng và hoạt động của chiếc đồng hồ. Vì vậy, myFirst Việt Nam đã tổng hợp lại một số câu hỏi để cùng giải đáp như sau:
Ngày 17.5.2024 Marshall cho ra mắt dòng tai nghe Tai nghe Marshall Minor IV tại Việt Nam. Với cải tiến vượt bậc cho với Minor bản III ở chất âm + thời lượng pin.
Môn thể thao ngoài trời ngày càng phổ biến, mang lại sức khỏe và trải nghiệm mới. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho mắt. Kính thể thao với công nghệ tiên tiến sẽ bảo vệ mắt và giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui thể thao.
Tai nghe thể thao là 1 phần không thể thiếu với những người đam mê thể thao khi tập luyện hằng ngày. Cùng với sự phát triển của phong trào thể thao, các kiểu dáng tai nghe mới luôn được đổi mới để ngày càng phù hợp hơn với người dùng yêu thích thể thao, trong đó tai nghe được thiết kế theo kiểu dáng Open-ear đang cực kỳ được ưa chuộng. Vậy ưu và nhược điểm của loại tai nghe này như nào, hãy cùng Antien tìm hiểu qua bài viết dưới đây.