Khám phá về công nghệ lọc độc quyền HEPASilent trên BlueAir

Máy lọc không khí BlueAir trang bị công nghệ lọc độc quyền HEPASilent giúp đem lại chất lượng sống xanh cho người dùng Việt.

 

 

Máy lọc khí Blueair đáp ứng nhu cầu sống xanh của người Việt nhờ trang bị công nghệ lọc độc quyền HEPASilent nhằm hỗ trợ loại bỏ 99,97% bụi mịn, vi khuẩn, virus trong một thiết kế cổ điển, sang trọng theo phong cách Bắc Âu.

Máy lọc khí BlueAir – Thương hiệu số 1 Thụy Điển

Ra đời cách đây 24 năm, đã và đang phát triển không ngừng và trở thành một công ty lọc không khí thông minh toàn cầu được đại diện hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm lọc khí BlueAir với công nghệ Thụy Điển đều đạt được sự hiệu quả, bền bỉ và tính thẩm mỹ cao.

Các model lọc khí của Blueair không ngừng được cải tiến về kỹ thuật, bên cạnh đó yếu tố thẩm mỹ của sản phẩm được đánh giá rất cao. Nét đẹp trong thiết kế máy lọc không khí Blueair không nằm ở đường nét hay hoa văn mà nằm ở sự đơn giản. Chính vì thế sản phẩm lọc khí của hãng thích ứng tốt với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

Bí mật đằng sau quá trình lọc mạnh mẽ của máy lọc khí BlueAir

Thay vì sử dụng bộ lọc True HEPA (chỉ đơn giản đẩy không khí bẩn qua một bộ lọc), các model của máy lọc BlueAir chạy bộ lọc sợi polypropylene để giúp bắt 99% tất cả các chất gây dị ứng như bụi, mạt bụi, lông vật nuôi, phấn hoa và nấm. Làm được điều này là do máy trang bị công nghệ độc đáo HEPASilent. Giúp cải thiện hiệu quả của bộ ion hóa và tạo nên sự khác biệt trên từng sản phẩm.

Nguyên lý hoạt động của bộ lọc HEPASilent:

Màng lọc công nghệ HEPASilent ™ của BlueAir kết hợp hai công nghệ lọc: lọc tĩnh điện và lọc cơ học (đã được cải thiện từ bộ lọc gốc). Sự kết hợp này cho phép máy sử dụng các bộ lọc có mật độ thấp hơn và yêu cầu áp suất không khí thấp hơn các bộ lọc HEPA truyền thống mà không làm giảm hiệu suất. Từ đó giúp máy lọc không khí hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng hơn.

Về chất lượng khí đem lại, chắc chắn sẽ mang đến luồng khí sạch, tươi mới mỗi ngày và cho ra tỷ số phân phối khí sạch cao (CADR) 340m3/h. Bởi sợi Polypropylene không chứa hóa chất và chống vi khuẩn một cách tự nhiên. Quan trọng nhất, không giống như máy lọc không khí rẻ tiền, bộ lọc Hạt này còn có thể tái chế.

Lợi ích khác biệt giữa công nghệ lọc HEPA và HEPASilent

Công nghệ lọc HEPA Công nghệ lọc HEPASilent

Không khí sạch ít hơn

Một bộ lọc HEPA dày đặc với các lỗ lọc rất nhỏ bắt các hạt bụi,điều này đồng nghĩa khí sạch đi qua cũng rất khó

Thêm khí sạch

Bằng cách kết hợp công nghệ lọc tĩnh điện và lọc cơ học bộ lọc Blueair ít dày đặc hơn, mang lại nguồn khí sạch khác biệt.

Nhiều tiếng ồn

Để lọc nhiều qua bộ lọc HEPA dày đặc thì quạt phải hoạt dộng mạnh hơn tạo ra nhiều tiếng ồn hơn.

Ít tiếng ồn

Bộ lọc ít dày đạc hơn có nghĩa là quạt lọc khí có thể chạy ở tốc độ thấp, tạo ra ít tiếng ồn trong khi vẫn đảm bảo hiệu năng và cung cấp khí sạch tối ưu.

Sử dụng nhiều năng lượng hơn

Chạy quạt ở tốc dộ cao cũng sử dụng nhiều năng lượng hơn.

Tiết kiệm năng lượng

Bộ lọc chạy ở tốc độ thấp hơn cũng sử dụng ít năng lượng hơn - ít hơn bóng đèn truyền thống rất nhiều. Đó là lý do tại sao tất cả máy lọc Blueair đều chứng nhận Energy Star.

Loại bỏ virut và vi khuẩn

Lọc cơ học (HEPA) lọc được virut và vi khuẩn nhưng lâu ngày bộ lọc phát sinh mầm bệnh.

Loại bỏ 99% mầm bệnh

Sự kết hợp giữa lọc điện và luồng khí mạnh sẽ tiêu diệt mầm bệnh và vi khuẩn.

Loại bỏ bụi mịn lên đến 0.3 micro

Lọc HEPA bắt các hạt có kích thước siêu nhỏ đến 0.3 micro như bụi, phấn hoa và khói thuốc.

Loại bỏ bụi mịn lên đến 0.1 micro

Công nghệ HEPASilent bắt các hạt có kích thước xuống tới 0,1 micro như virut và các hạt vi nhựa. Đồng thời loại bỏ các hạt lớn hơn như bụi, phấn hoa, lông vật nuôi, vi khuẩn và khói. Sau đó, than hoạt tính trong bộ lọc của chúng tôi loại bỏ mùi, khí và VOC.

 

Gặp gỡ các dòng máy lọc không khí BlueAir

Dòng Classic

Blueair Classic là một lựa chọn vượt thời gian. Đây là sản phẩm chất lượng cao, hoạt động nhẹ nhàng mà mang hiệu suất vượt trội:

  • Thích hợp đa dạng phòng ở Việt Nam
  • Bộ lọc HEPASilent™ thích hợp người hen xuyễn, dị ứng và kích ứng.
  • Năng lượng tiêu thụ tương đương với một bóng đèn dây tóc, thân làm thép mạ kẽm thân thiện hơn nhựa.
  • Có thể kết nối ứng dụng thông minh qua wifi
  • Cảm biến tích hợp tự dộng điều chỉnh theo điều kiện hiện tại môi trường đảm bảo không khí tốt
  • Giao diện đơn giản và thân thiện với người dung với đèn LED

Có thể kể tên một số model như: Blueair Classic 690i, Blueair Classic 490i, Blueair Classic 290i, Blueair Classic 205 SM.

Dòng Classic trên BlueAir thiết kế cổ điển vượt thời gian

Dòng HealthProtect™

  • Tiên tiến nhất trong các dòng Blueair, điển hình như: Máy lọc không khí Blueair HealthProtect 7440i
  • Phù hợp phòng có kích thước trung bình và lớn
  • Công nghệ lọc HEPASilent Ultra™
  • Công nghệ GermShield™ hoạt động 24/7 bảo vệ chống viurt và vi khuẩn
  • Mang khí sạch đến mọi ngóc ngách trong phòng nhờ công nghệ SpiralAir™
  • Bộ lọc thông minh với chip RFID để theo dõi và thay thế lọc
  • Điện thoại thông minh và máy tính bảng hiển thị LCD và điều chỉnh

Là dòng cao cấp nhất nhà BlueAir với khả năng loại bỏ Covid-19 trong phòng thí nghiệm

Dòng Blue

  • Thay đổi màu sắc trong vài giây với các màu có thể tùy chỉnh trước bộ lọc
  • Đặt ở bất cứ đâu mà không làm giảm hiệu suất với cửa hút gió 360 °
  • Cài đặt đơn giản với điều khiển một nút
  • Một cách tiếp cận đơn giản để quản lý chất lượng không khí với các nâng cấp như cảm biến hạt tích hợp, cài đặt chế độ Tự động và màn hình LED hiển thị chất lượng không khí
  • Tiêu biểu là các sản phẩm lọc khí: BlueAir Blue Pure 411 Pac, BlueAir Blue 3410, Blueair Blue 3210...

Dòng BlueAir Blue đáp ứng cho nhiều diện tích phòng khác nhau

Là giải pháp thiết yếu để bảo vệ sức khỏe của mỗi gia đình trong tình trạng môi trường ngày càng ô nhiễm, lựa chọn ngay máy lọc khí BlueAir với công nghệ lọc độc quyền HEPASilent sẽ ngăn chặn hiệu quả các chất gây dị ứng và tác nhân gây ô nhiễm, trả lại không khí trong, sạch cho bạn và những người thân yêu. Sản phẩm bảo hành chính hãng tại ANTIEN.VN – HỆ THỐNG PHỤ KIỆN CÔNG NGHỆ CAO CẤP!

 

Tin tức liên quan

Khi nói đến việc giữ an toàn cho trẻ nhỏ và đảm bảo sự an tâm cho cha mẹ, có rất nhiều lựa chọn về các hãng đồng hồ định vị thông minh hiện nay, trong đó phải kể đến 2 thương hiệu WONLEX và myAlo. Bài so sánh về 2 sản phẩm Wonlex KT07 4G và myAlo K74 sẽ cho bố mẹ cái nhìn tổng quát nhất về những tính năng nổi bật của 2 hãng đồng hồ HOT HIT hiện nay:
Mùa hè đến rồi, bố mẹ đã biết đến bảo bối HOT HIT nhất này chưa? áy ảnh trẻ em là một sản phẩm công nghệ vừa thú vị, vừa mới lạ của trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 4-15. Mỗi dòng máy ảnh trẻ em lại có những công dụng và điểm mạnh khác nhau. Hiện nay, myFirst đang cung cấp những dòng máy ảnh với kiểu dáng đa dạng, phù hợp với các bé ở từng giai đoạn phát triển. Bố mẹ cùng tham khảo ngay nhé:
Mới đây Coros đã tung ra phiên bản mới trong dòng Vertix cao cấp, có tên là Vertix 2S với rất nhiều cải tiến đáng chú ý. Giữa Coros Vertix 2S và Vertix 2 – đâu sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho cổ tay bạn?