Hướng dẫn cập nhật phần mềm cho loa Soundbar Bose Soundbar

Ngoài cập nhật thủ công phần mềm cho loa soundbar của Bose thì cách này cũng giúp khắc phục một số lỗi như treo cập nhật của loa.

Hầu như tất cả các dòng loa Soundbar của Bose đều có thể thực hiện được theo hướng dẫn dưới đây, quý khách hàng có thể thực hiện theo trình tự các bước để cập nhật lại phần mềm cho chiếc loa của mình.
 

Bước 1:
Truy cập đường dẫn worldwide.bose.com/support/SB700FW, có thể thay thế dòng SB700FW (Soundbar 700) bằng các mã như: SB500FW (Soundbar 500), SB900FW (Soundbar 900),... tương ứng với thiết bị bạn đang sử dụng.

Bước 2:
Sau khi tải xuống, tệp tin sẽ có tên product_update.zip. Giữ nguyên tệp tin này, không được đổi tên hoặc giải nén.

Bước 3:
Kết nối cáp USB Type C hoặc Micro USB từ máy tính vào cổng USB Service phía sau soundbar.

Bước 4:
 Khởi động lại soundbar bằng cách rút nguồn điện trong 30 giây và cắm dây nguồn lại vào soundbar.

Bước 5:
Trên điều khiển từ xa, nhấn và giữ đồng thời các nút Bluetooth và Skip Back trong 5 giây để vào chế độ Dịch vụ: Thanh đèn trên soundbar phát sáng màu trắng.

Bước 6:
Mở trình duyệt web, truy cập địa chỉ sau: http://203.0.113.1:17008/update.html

Bước 7:
Chọn Choose File và chọn tệp product_update.zip đã tải xuống trước đó.

Bước 8:
Chọn Upload và đợi cho đến khi hoàn thành và soundbar sẽ được cập nhật và khởi động lại.

Sau khi thực hiện xong các bước, loa sẽ tiến hành cài đặt phiên bản phần mềm mới nhất. Dải led trắng sẽ chạy từ trái sang phải trong thời gian khoảng 10 - 15 phút, tuỳ vào dung lượng của bản update. Quý khách kiên nhẫn đợi loa cài đặt xong là loa sẽ hoạt động lại bình thường, tránh tình trạng rút nguồn khiến loa bị lỗi.

Hiện các dòng loa của Bose đang có giá cực kỳ ưu đãi tại An Tiến, quý khách có thể truy cập tại đây để tham khảo thêm!

 

Tin tức liên quan

Sau đây là một vài “bí kíp” giúp bạn tăng tuổi thọ cho chiếc loa thân yêu của mình.
Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh Fitbit ionic thì xin chúc mừng bạn. Bởi sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu suất hỗ trợ người dùng nhất là đối với những khách hàng đam mê luyện tập thể thao. Nhưng hầu hết là người dùng chưa biết cách tận dụng tối đa tối đa những tính năng mà Fitbit Ionic đang sở hữu. Hãy làm theo hướng dẫn ngay dưới đây để có thể trải nghiệm tốt nhất tính năng tuyệt vời, đạt được hiệu năng cao nhất.
Ngoài việc, bạn có thể tải về ứng dụng dịch vụ nghe nhạc trực tuyến từ kho Connect IQ, và sau đó đồng bộ hoá danh sách phát tuỳ chỉnh của bạn cho đồng hồ để nghe nhạc ngoại tuyến thì bạn còn có thể chuyển nhạc từ máy tính vào Garmin. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để chép nhạc từ máy tính vào các thiết bị đồng hồ Garmin như Garmin Vivoactive 3 Music, Garmin Forerunner 645 Music, Garmin Fenix,.....
Loa Bluetooth hiện là một phụ kiện công nghệ không thể thiếu đối với nhiều người dùng smartphone, đặc biệt là những ai thích nghe nhạc. Bởi vì nó rất tiện lợi, dễ dàng sử dụng và linh hoạt để mang theo. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ cách bảo quản em nó, bài viết này sẽ giúp các bạn dễ dàng tăng tuổi thọ cho loại phụ kiện này hơn.