Top 7 ứng dụng xem video cực tốt trên Android TV Box cần phải có

Top 7 ứng dụng xem video cực tốt trên Android TV Box. Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm xem video trên TV Box một cách đơn giản chỉ trong một nốt nhạc.

1. MX Player

 Ứng dụng MX Player đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt cùng chất lượng hình ảnh mượt nhất, hơn nữa MX Player cũng được hỗ trợ xem các định dạng online phổ biến hiện nay. Mx Player luôn là ứng dụng chạy video rất phổ biến và được hầu hết người dùng trên thế giới sử dụng. Ứng dụng xem video này cho phép người sử dụng có thể dễ dàng tùy chỉnh tỉ lệ màn hình, phụ đề và tùy chỉnh chuyên sâu ở mục manu. MX Player có thể cài đặt dễ dàng và thuận tiện trên Android TV Box.

Link tải ứng dụng MX Player về tại đây

2.VLC Player

VLC Player là một ứng dụng miễn phí chạy trên trên nền tảng đa phương tiện các tập tin và đa phương tiện nhiều giao thức mạng trực tuyến. VCL player có thể chạy trên hầu hết nhiều định dạng audio - video phổ biến phổ biến hiện nay với chất lượng rất tốt. Hơn nữa  ứng dụng này còn hỗ trợ cho người dùng nhiều định dạng file khác nhau như DivX, MPEG-2, MKV, WMV, WebM, MP3, WebM hay FLAC.

Link tải ứng dụng VLC Player tại đây

3.KM Player

KM Player là ứng dụng miễn phí quá quen thuộc với người dùng để nghe nhạc, xem phim chất lượng cao  trên các thiết bị android. Và người dùng có thể tải về miễn phí phiên bản dành cho thiết bị Android TV Box trên kho CH play. Hơn nữa ứng dụng này còn hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới

Link tải ứng dụng KM Player tại đây

4.MOBO Player

MOBO Player cũng là một phần mềm xem phim nghe nhạc chất lượng cao dùng cho thiết bị Android TV Box. Ứng dụng cho phép người các định dạng phổ biến, cho phép bạn trải nghiệm cuộc sống kĩ thuật số chất lượng cao.

Ứng dụng MOBO Player có tính năng hỗ trợ các định dạng phụ đề và định dạng video ASS, SAA và SRT.  Hơn thế MOBO Player có thể chơi playlist liên tục trên các tập tin cùng loại như  Xem video trực tiếp thông qua giao thức RTSP, HTTP và hiển thị ảnh thu nhỏ của video.
 

5.BS Player 

Ứng dụng BS Player có hàng loạt tính năng nổi trội như chơi các video từ tập file rar chưa giải nén hay quản lý và tạo playlist một cách hiệu quả trên thiết bị Android TV Box. BS Player còn có những giao diện thu hút người dùng. BS Player là một trong các ứng dụng chơi video trên Box TV tốt nhất hiện nay.


Link tải ứng dụng 
BS Player  tại đây

6. Kodi Player

Kodi Player là một trong những ứng dụng nghe nhạc, xem phim không thể thiếu trên thiết bị Android TV Box. Kodi Player ngoài có nội dung rất phong phú bao gồm tất cả các lĩnh vực đang hot hiện nay thì còn có một điểm mạnh khác đó là ứng dụng này có khả năng chạy các video nặng trên ổ cứng với chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động.

Link tải ứng dụng Kodi Player tại đây

 

7. Media XBMC

XBMC là phần mềm Media đa năng nhất hiện nay với trung tâm giải trí với giao diện rất đẹp và chuyên nghiệp. Mọi người có thể lấy giao diện ứng dụng này làm giao diên ứng dụng trên Android tv box của bạn. Phần mềm này Media XBMC này có đầy đủ các tính năng như xem phim, nghe nhạc, duyệt ảnh, cùng rất nhiều các plugin được phát triển kèm theo. Không những thế XBMC có khả năng chơi được tất cả các định dạng video và nhạc phổ biến nhất bây giờ. Hiện tại phần mềm Media XBMC này vẫn chưa có trên kho CH Play và các bạn có thể tải trực tiếp về trên website xbmc.org

 Trên đây là 7 ứng dụng xem video tốt nhất trên Android Tv Box MxQ S805 hiện nay. Các bạn hãy nhanh tay download về TV Box nhà mình và sử dụng để thương thức trọn vẹn những video với chất lượng hình ảnh FullHD cực nét. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời bên gia đinh và người thân.

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.