Thiết bị vòng tay thông minh hỗ trợ tập Gym cho nữ

Tập Gym sẽ hiệu quả hơn nếu có một thiết bị vòng tay thông minh hỗ trợ, theo dõi tốt hơn

Bạn có cảm thấy chương trình tập Gym của mình đã thực sự hiệu quả ? Hay tập luyện đã đúng cách ?
An Tiến xin góp ý các bạn nên sử dụng vòng tay thông minh. Một thiết bị hỗ trợ hữu ích giúp các bạn nữ kiểm soát tốt hơn chế độ tập luyên của mình.

Tại sao vòng tay thông minh lại làm được như vậy ?

Vòng tay thông minh có một cảm biến đặc biệt giúp bạn đo được lượng calo đã tiêu thụ, số bước chân cũng như nhịp tim trong quá trình tập luyện của mình.
Từ kết quả trên vòng tay mà ta có thể tính toán để đưa ra chế độ tập luyện phù hợp hơn.

Không những thế vòng tay còn theo dõi hoạt động tập luyện của bạn trong một thời gian dài để bạn biết và tùy chỉnh kế hoạch của mình.

vong-tay-thong-minh-tap-gym-cho-nu

Những mẫu vòng tay thông minh tốt cho Gym

Vòng tay thông minh I6 Hr

- Thông tin SP: http://antien.vn/vong-deo-tay-thong-minh/vong-deo-tay-suc-khoe-do-nhip-tim-iwown-i6-hr.html
- Vòng tay thông I6 Hr tốt cho tập Gym ở điểm là vòng tay hỗ trợ từng môn thể thao được (VD: đá bóng, cầu lông, tennis, chạy, nâng tạ .v.v.. ) Nên vòng tay hỗ trợ rất tốt từng bài tập, giúp ta biết được bài tập đã đầy đủ và hiệu quả chưa.

vong-tay-thong-minh-cho-nu-tap-gym-gia-re-i6-hr

Vòng tay thông minh I6 Pro

- Thông tin SP: http://antien.vn/vong-deo-tay-thong-minh/vong-deo-tay-thong-minh-iwown-i6-pro-chong-nuoc-do-nhip-tim-thiet-ke-sieu-dep.html
- Là phiên bản cải tiến và cũng hoàn thiện nhất của I6 Hr. I6 pro được cách tân về mặt hình ảnh, đường nét tinh xảo - chi tiết hơn. Còn chức năng về cơ bản đều giống như I6 Hr

vong-tay-thong-minh-cho-nu-tap-gym-gia-re-i6-pro

Vòng tay thông minh wonlex V06

- Thông tin SP: http://antien.vn/vong-deo-tay-thong-minh/vong-deo-tay-thong-minh-wonlex-v06.html
- Khác với các mẫu vòng tay thông minh khác, V06 có thiết kế mặt hình tròn nhẹ nhàng đơn giản hơn, dây da tinh tế hơn đem tới phong cách sang trọng cho các bạn nữ.

vong-tay-thong-minh-cho-nu-tap-gym-gia-re-v06

Vòng tay thông minh Wonlex V07

- Thông tin SP: http://antien.vn/vong-deo-tay-thong-minh/vong-deo-tay-thong-minh-wonlex-V07.html
- Chức năng của V07 khá giống với các mẫu vòng tay khác. Tuy nhiên V07 được tích hợp thêm cảm biến đo huyết áp và lượng oxy trong máu, phù hợp hơn cho bạn nữ nào có vấn đề về sức khỏe.

vong-tay-thong-minh-cho-nu-tap-gym-gia-re-v07

Ngoài những mẫu vừa kể trên, các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhất nhiều mẫu vòng tay thông minh đặc biệt khác tại link sau:

http://antien.vn/vong-deo-tay-thong-minh

Tin tức liên quan

Khi dịp lễ đang đến gần, không có gì tuyệt vời hơn khi dành thời gian cùng con trẻ để thực hiện những hoạt động gia đình thú vị và gắn kết. Đây là cơ hội để chúng ta tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, chia sẻ niềm vui và tận hưởng thời gian chất lượng bên nhau. Nếu như bố mẹ vẫn chưa có ý tưởng gì cho các hoạt động vào dịp lễ sắp tới, hãy để myFirst gợi ý nhé:
Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.