Thị trường đồng hồ thông minh hiện nay và sự ra đời của Finow X5 Air

Đồng hồ thông minh Finow X5 Air - Đánh dấu sự đột phá mới trong thị trường đồng hồ thông minh

Trên thị trường đồng hồ thông minh hiện nay, việc đánh giá chất lượng của một chiếc đồng hồ thông minh dựa vào 2 yếu tố là "Hình thức""Chức năng". Các hãng đồng hồ thông minh lớn trên thế giới cũng cho ra đời những mẫu sản phẩm đồng hồ thông minh có kiểu dáng đẹp mắt và phong cách và chức năng đa dạng.
Song, để có được hình thức đẹp mắt các mẫu đồng hồ thông minh đều yếu về mặt cấu hình và như vậy việc trải nghiệm các chức năng cũng bị ảnh hưởng theo. Nắm bắt được nhược điểm và nhu cầu của người dùng. Mới đây hãng Finow đã cho ra mẫu đồng hồ thông minh mới Finow X5 Air với nhiều đột phá mới có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng hiện nay.

Finow X5 Air kiểu dáng cổ điển và sang trọng dành riêng cho phái mạnh

Về thiết kế bên ngoài, Finow X5 Air sở hữu hình dáng giống hết Finow X5Finow X5 Plus. Vỏ bên ngoài được gia công cắt bằng máy theo phong cách góc cạnh tạo nên vẻ nam tính - mạnh mẽ, nguyên liệu cấu thành là thép 316L nhẹ và không gỉ nên X5 Air luôn có vẻ ngoài bóng bẩy toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Ngoài ra phần hông được thiết kế trang bị thêm 3 phím cơ vật lý tạo cho X5 Air vẻ đẹp cổ điển, làm cho X5 Air có một sức hút lạ kì. Thêm vào đó được trang bị dây đeo bằng da cũng làm tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ của X5 Air rất nhiều mà luôn tạo sự thoải mái cho người đeo và hoàn toàn không gây kích ứng da.

dong-ho-thong-minh-finow-X5-Air

dong-ho-day-da

 

Đồng hồ Finow X5 Air - Đồng hồ có cấu hình siêu khủng

Điểm nổi bật nhất và cũng là sức mạnh của Finow X5 Air là được trang bị một cấu hình siêu khủng. X5 Air được thừa hưởng công nghệ tối tân nhất hiện nay, khó ai có thể ngờ rằng 1 chiếc đồng hồ nhỏ bé lại được trang bị Ram 2 GB và bộ nhớ trong 16GB, điều mà chúng ta chỉ thấy trên một chiếc smartphone. 
Được sở hữu chip đời cao cộng thêm nền tảng Android 5.1 đã được tối hóa cho dòng đồng hồ nên X5 Air cho người dùng trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng. 

dong-ho-thong-minh-luot-web

dong-ho-android

dong-ho-thong-minh-cho-nam

Có thể nói tại thời điểm hiện tại Finow X5 Air sở hữu cấu hình mạnh mẽ khủng nhất trong các dòng đồng hồ thông minh trên thị trường hiện nay. Đây có thể coi là một cơn mưa rào trong thời điểm nóng nhất của đồng hồ thông minh, khi mà người dùng đồng hồ thông minh ngày càng khó tính và yêu cầu càng kĩ càng hơn.
 

Thông tin thêm về SP Finow X5 Air: Link

dong-ho-thong-minh-finow-x5-air

dong-ho-thong-minh-finow-x5-2017

Tin tức liên quan

Lily 2 là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất đến từ Garmin. So với Garmin Lily đời đầu thì thế hệ kế tiếp có sự khác biệt như thế nào?
Dòng Lily 2 vừa ra mắt với hai phiên bản Garmin Lily 2 và Gamrin Lily 2 Classic hứa hẹn sẽ chinh phục phái đẹp yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới nổi trội.
Đồng hồ Garmin nữ luôn là một trong những món quà tặng thú vị dành tặng cho chị em trong những dịp đặc biệt như 8/3.