Sẵn sàng phiêu lưu với loạt tính năng thể thao cao cấp trên Tactix 7 Series

Tactix 7 Series được coi là dòng đồng hồ quân đội chuyên biệt, lại hoàn thành xuất sắc vai trò của một chiếc smart watch thông minh.

 

 

Ngoài việc sở hữu bộ sưu tập tính năng chiến thuật, đồng hồ thông minh GPS Tactix 7 Series còn được tích hợp đa bộ môn thể thao mới nhất của Garmin, sẵn sàng cho việc tập luyện và hiệu suất chuyên biệt để thỏa sức khám phá mọi hoạt động.

Tính năng chuyên dụng cho hoạt động chiến thuật trên Garmin Tactix 7 Series

Dòng đồng hồ quân đội 2022 Tactix 7 được trang bị các tính năng chiến thuật sẵn sàng cho mọi nhiệm vụ, bao gồm: đèn pin LED màu trắng hoặc xanh lục có thể điều chỉnh độ sáng, màn hình tương thích với tầm nhìn ban đêm, hoạt động chiến thuật được tải trước, định dạng GPS vị trí kép, chế độ Jumpmaster, điểm tham chiếu, chế độ tàng hình và công tắc tiêu diệt.

Khả năng định vị GPS nhanh hỗ trợ hực hiện nhiệm vụ quân đội

Bạn cũng có thể điều hướng các môi trường khắc nghiệt nhất với TopoActive và bản đồ trượt tuyết được tải trước cộng với hỗ trợ đa băng tần và đa GNSS .

Khi hoạt động trên không, người dùng có thể sử dụng chế độ nhảy dù để tính toán các điểm thả tầm cao theo nguyên tắc quân sự và giúp điều hướng đến mục tiêu sau khi nhảy. Đồng thời, Tactix 7 Series khi đặt ở chế độ định vị kép sẽ hiển thị cùng lúc hai bộ hệ thống tọa độ, chẳng hạn như MGRS và vĩ độ/ kinh độ, trên một màn hình dữ liệu duy nhất. Khi chế độ khả năng tầm nhìn đêm được kích hoạt, đèn nền của màn hình sẽ được giảm mà không gây ảnh hưởng đến chức năng kính nhìn ban đêm.

>>. Bạn có thể tham khảo bài viết chi tiết về các tính năng quân đội trên Tactix 7 tại đây:

Garmin Tactix 7 Series: Tỏa sáng chất riêng với tính năng chiến thuật quân sự

Đồng hồ Garmin Tactix 7 Series cung cấp tính năng tập luyện nâng cao

Là đồng hồ tích hợp các ứng dụng thể thao chuyên dụng từ săn bắn đến leo núi đến rèn luyện sức bền, Garmin Tactix 7 Series cung cấp hơn 60 ứng dụng thể thao trong nhà và ngoài trời như chạy đường mòn, bơi lội, chạy bộ, đi xe đạp, đi bộ đường dài, chèo thuyền, trượt tuyết, chơi gôn, lướt sóng và hơn thế nữa. Nhất là sự kết hợp gồm 3 bộ môn bơi - đạp xe - chạy bộ.

Việc tải trước các ứng dụng dành riêng cho môn thể thao cho phép bạn nhận được dữ liệu hữu ích nhằm giúp bạn cải thiện hiệu suất và tận dụng tối đa sở thích của mình. Điều đó thể hiện ở việc Tactix 7 được bổ sung thêm những tính năng tập luyện nâng cao. Bao gồm:

- Sức chịu đựng trong thời gian thực (Real-time Stamina)

Sử dụng dữ liệu này để theo dõi và quản lý hoạt động gắng sức của bạn, đồng thời nhắc nhở bạn tránh gắng sức quá mức khi bắt đầu chạy hoặc đạp xe.

- Tính năng Recovery time advisor (Chuyên viên tư vấn thời gian phục hồi)

Sau mỗi buổi tập luyện, thời gian phục hồi cho bạn biết khi nào bạn sẽ sẵn sàng cho một buổi tập luyện chăm chỉ khác. Nó thậm chí còn tính đến cường độ đào tạo và các yếu tố như căng thẳng, hoạt động hàng ngày và giấc ngủ.

- HIIT – Chế độ luyện tập ngắt quãng

Hồ sơ hoạt động này theo dõi các bài tập luyện ngắt quãng cường độ cao của bạn, bao gồm AMRAP, EMOM, Tabata và tùy chỉnh. Bạn có thể cài đặt số hiệp, khoảng thời gian làm việc/ nghỉ ngơi và hơn thế nữa để duy trì một sức khỏe ổn định trong suốt cả ngày dài.

Garmin Tactix 7 bổ sung nhiều tính năng tập luyện nâng cao

Các tính năng hỗ trợ chạy cao cấp trên thế hệ Tactix 7 Series

Trên đồng hồ GPS Tactix 7 Series Garmin còn hỗ trợ các tính năng thể thao cao cấp hỗ trợ cho bộ môn chạy để nâng tầm trải nghiệm của người dùng:

- VO2 Max: Tính năng này cho biết mức tối đa mà tại đó bạn có thể đưa oxy vào cơ thể, vận chuyển oxy đến các cơ và sử dụng oxy để tạo ra năng lượng hiếu khí hiệu quả.

- ClimbPro Trail: Trước khi leo dốc, chức năng này tự động cung cấp cho bạn dữ liệu có giá trị về độ nghiêng, khoảng cách và độ cao. Bằng cách này, bạn có thể quản lý năng lượng của mình một cách hoàn hảo.

- Garmin Coach: Bạn sẽ luyện tập cùng với một huấn luyện viên ảo của riêng mình, tính năng này cung cấp cho bạn kế hoạch tập luyện phù hợp, đồng thời theo dõi, phân tích và chia sẻ các hoạt động thường ngày của bạn.

- Training Load: Là sự đo lường tổng khối lượng luyện tập trong 7 ngày qua, từ đó phân tích kĩ lưỡng, chi tiết và đưa ra giải pháp tốt hơn cho các bài tập rèn luyện tiếp theo trong tuần tới.

- Training Effect: Đánh giá hiệu quả tập luyện được xác định bởi thông tin hồ sơ người dùng và lịch sử đào tạo, nhịp tim, thời lượng và cường độ hoạt động của bạn.

- Dự đoán kết quả cuộc đua (Race Predictor): Giúp bạn nhận ra mình cách mục tiêu bao xa và hỗ trợ xây dựng chương trình phù hợp để cải thiện chúng.

- PacePro: Cung cấp dữ liệu động về tốc độ của bạn trong khi chạy, có tính đến cấu hình tuyến đường và thông số kỹ thuật của bạn về việc bạn muốn giải quyết các pha leo/ xuống dốc vừa phải hay tham vọng.

Chạy với nhiều tính năng hỗ trợ nâng cao

Cả 3 phiên bản của Garmin Tactix 7 Series đều sở hữu thiết kế rắn chắc và thời lượng pin vượt trội. Với công nghệ sạc năng lượng mặt trời nâng cao trên một số thiết bị Tactix, người dùng có thể dành sự tập trung hoàn toàn cho các hoạt động thể thao cường độ cao như HIIT hay là nhảy dù HALO mà không phải lo lắng về việc sạc lại pin.

Là dòng đồng hồ cao cấp hỗ trợ những tính năng thể thao chuyên biệt, thế hệ Tactix 7 Series chắc chắn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn bất kể bạn đang ở trên chiến trường hay thực hiện các hoạt động tập luyện hàng ngày.

Để được trải nghiệm chuyên sâu, vui lòng đến 1 trong 5 hệ thống showroom của Antien.vn – Hệ thống phụ kiện công nghệ cao cấp hoặc liên hệ Hotline 19002015 để nhận tư vấn chi tiết.

Tin tức liên quan

Đồng hộ định vị trẻ em myFirst Fone R1s là dòng sản phẩm đồ công nghệ trẻ em thông minh mới nhất đến từ thương hiệu myFirst, giúp tạo ra trải nghiệm tốt cho trẻ nhỏ và phụ huynh. Trong quá trình tìm hiểu và bắt đầu sử dụng sản phẩm, chắc hẳn bố mẹ có những thắc mắc khác nhau về cách sử dụng và hoạt động của chiếc đồng hồ. Vì vậy, myFirst Việt Nam đã tổng hợp lại một số câu hỏi để cùng giải đáp như sau:
Ngày 17.5.2024 Marshall cho ra mắt dòng tai nghe Tai nghe Marshall Minor IV tại Việt Nam. Với cải tiến vượt bậc cho với Minor bản III ở chất âm + thời lượng pin.
Môn thể thao ngoài trời ngày càng phổ biến, mang lại sức khỏe và trải nghiệm mới. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho mắt. Kính thể thao với công nghệ tiên tiến sẽ bảo vệ mắt và giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui thể thao.
Tai nghe thể thao là 1 phần không thể thiếu với những người đam mê thể thao khi tập luyện hằng ngày. Cùng với sự phát triển của phong trào thể thao, các kiểu dáng tai nghe mới luôn được đổi mới để ngày càng phù hợp hơn với người dùng yêu thích thể thao, trong đó tai nghe được thiết kế theo kiểu dáng Open-ear đang cực kỳ được ưa chuộng. Vậy ưu và nhược điểm của loại tai nghe này như nào, hãy cùng Antien tìm hiểu qua bài viết dưới đây.