Gặp gỡ gia đình máy lọc khí BlueAir Classic

Máy lọc khí BlueAir Classic sở hữu thiết kế vượt thời gian cùng hiệu năng bền bỉ, hoạt động âm thầm nhưng đem lại hiệu quả lọc khí mạnh mẽ.

 

 

Được những người bị dị ứng tin tưởng, máy lọc khí BlueAir Classic là một lựa chọn vượt thời gian để đảm bảo không khí trong nhà bạn luôn trong lành với các tính năng hiện đại và cài đặt thông minh. Khám phá ngay cùng Antien.vn nhé!

Thiết kế khung thép tĩnh điện bền bỉ

BlueAir dòng Classic là phân khúc sản phẩm cho hiệu năng cao. Máy sở hữu thiết kế đơn giản, cao cấp và sang trọng phù hợp với mọi nội thất nhà bạn.

Với thiết kế vượt thời gian mà hoạt động êm ái, tiết kiệm điện. Classic mang hơi hướng thiết kế nổi tiếng Bắc Âu Scandinavian tinh tế nhưng chất liệu cao cấp vượt xa các sản phẩm khác trên thị trường. Toàn bộ thân máy được làm bằng khung thép sơn tĩnh điện. Mặt trước sử dụng nhựa cao cấp dày 2.5cm bền bỉ và chắc nịch. Với thiết kế đơn giản mà chất liệu cầu kỳ, Classic đạt nhiều giải thưởng thiết kế thế giới như German Design Award, Good Design Award USA.

BlueAir dòng cổ điển thiết kế bền bỉ với khung thép tĩnh điện

Khả năng loại bỏ virus, vi khuẩn một cách lặng lẽ và hiệu quả

Sự kết hợp độc đáo giữa lọc tĩnh điện và lọc cơ học tạo nên công nghệ lọc HEPASilent ™ độc quyền cho thương hiệu BlueAir.

Sự kết hợp này giúp bạn sử dụng các bộ lọc có mật độ thấp hơn và yêu cầu áp suất không khí thấp hơn các bộ lọc HEPA truyền thống mà không làm giảm hiệu suất. Dẫn đến máy lọc không khí BlueAir Classic hoạt động êm hơn và tiết kiệm năng lượng hơn.

Công nghệ HEPASilent độc quyền loại bỏ hiệu quả virus và chất gây ô nhiễm

- Thêm khí sạch: Bằng cách kết hợp công nghệ lọc tĩnh điện và lọc cơ học, bộ lọc Blueair ít dày đặc hơn, mang lại nguồn khí sạch khác biệt.

- Ít tiếng ồn: Bộ lọc ít dày đặc hơn có nghĩa là quạt lọc khí có thể chạy ở tốc độ thấp, tạo ra ít tiếng ồn trong khi vẫn đảm bảo hiệu năng và cung cấp khí sạch tối ưu.

Độ ồn khi hoạt động ở chế độ thấp nhất tương đương với tiếng thì thầm. Còn khi máy hoạt động ở tốc độ lọc khí cao nhất thì âm thanh máy phát ra cũng chỉ tương ứng với âm thanh quạt gió đặt sàn.

- Tiết kiệm năng lượng: Máy lọc tiêu thụ ít năng lượng, ít hơn cả một bóng đèn dây tóc. Đó là lý do tại sao tất cả máy lọc Blueair đều đạt chứng nhận Energy Star.

- Loại bỏ 99% mầm bệnh: Sự kết hợp giữa lọc điện và luồng khí mạnh sẽ tiêu diệt mầm bệnh và vi khuẩn.

- Loại bỏ bụi mịn lên đến 0.1 micro: Công nghệ HEPASilent bắt các hạt có kích thước xuống tới 0,1 micro như virut và các hạt vi nhựa. Đồng thời loại bỏ các hạt lớn hơn như bụi, phấn hoa, khói thuốc và vật nuôi.

Điều khiển thông minh

Bảng điều khiển cảm ứng

Classic BlueAir được thiết kế bảng điều khiển ở mặt trên máy. Nếu chúng ta tinh ý mở nắp bảng điều khiển sẽ thấy hàng nút cảm ứng màu xanh dương bên dưới. Với thao tác điều khiển đơn giản và dễ dàng và không có nút vật lý. Chỉ bằng một vuốt chạm nhẹ trên đầu máy lọc không khí này, bạn có thể bật/ tắt và thay đổi tốc độ quạt.

Máy lọc khí BlueAir dòng Classic phù hợp với mọi lứa tuổi từ người lớn đến trẻ nhỏ đều có thể sử dụng.

Classic BlueAir điều khiển dễ dàng chỉ với 1 chạm

Điều khiển từ xa với ứng dụng BlueAir

Người dùng có thể kiểm tra mức độ ô nhiễm bất cứ lúc nào, dễ dàng bật tắt, điều khiển, theo dõi các tính năng của máy kể cả khi không ở nhà thông qua ứng dụng BlueAir. Điều khiển từ xa tốc độ quạt, bật khóa trẻ em và lên lịch cho chế độ ban đêm từ điện thoại thông minh, máy tính bảng…

- Theo dõi chất lượng không khí trong nhà theo thời gian thực

Các cảm biến chất lượng không khí trong máy lọc Blueair cổ điển có thể cung cấp thông tin chất lượng không khí trong nhà theo thời gian thực. Từ đó giúp bạn kiểm soát không khí trong nhà của mình dễ dàng.

- Biết chất lượng khí ngoài trời

Ô nhiễm không khí ngoài trời có thể ảnh hưởng đến chất lượng không khí bên trong nhà của bạn. Biết chất lượng không khí bên ngoài sẽ giúp bạn đưa ra quyết định nên làm gì bên trong.

- Theo dõi thời gian tồn tại của bộ lọc

Biết khi nào tuổi thọ bộ lọc của bạn sắp kết thúc để bạn có thể đảm bảo hiệu suất tốt nhất từ ​​máy lọc không khí Blueair Classic của mình.

- Tương thích với Alexa

Thay đổi cài đặt từ xa từ điện thoại thông minh của bạn thông qua ứng dụng Blueair hoặc kết nối với thiết bị hỗ trợ Amazon Alexa của bạn để điều khiển bằng giọng nói.

Điều khiển từ xa qua ứng dụng, tương thích Wifi và Alexa

Khám phá ngay 4 máy lọc khí cổ điển của BlueAir

Blueair Classic 690i

Đáp ứng cho các phòng có diện tích cực lớn, lên đến 72 m². Blueair Classic 690i lọc không khí trong phòng với tốc độ khuyến nghị của nhà sản xuất là 05 lần một giờ (hoặc khoảng 12,5 phút một lần) để giảm mức độ hạt một cách hiệu quả và duy trì một môi trường thoải mái, trong lành ở các khu vực quanh bạn.

Được chứng nhận bởi tổ chức AHAM về thử nghiệm loại bỏ khói, phấn hoa, bụi bẩn. Máy lọc không khí Classic 690i có chỉ số CADR (Clean Air Delivery Rate) - Chỉ số đánh giá khí sạch của Khói /> 450, Phấn hoa /> 450, Bụi /> 400.

Classic 690i đáp ứng cho diện tích phòng lớn (72m2)

Blueair Classic 490i

Với khả năng lọc hoàn toàn không khí trong phòng trung bình 40 m² cứ sau 12,5 phút. Tổ chức AHAM đã xác minh máy lọc không khí Classic 490i BlueAir có chỉ số CADR (Clean Air Delivery Rate) - Chỉ số đánh giá khí sạch của Khói là 476m³ mỗi giờ, Phấn hoa 510m³ mỗi giờ (300 cfm), Bụi 510m³ mỗi giờ.

Máy trang bị công nghệ lọc HEPASilent độc đáo và khác biệt kết hợp với bộ lọc thay thế SmokeStop ™ sử dụng carbon dừa tự nhiên giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trong không khí và hen suyễn như phấn hoa, bụi, lông thú cưng, nấm mốc, vi khuẩn, vi rút. Đồng thời lọc hiệu quả các chất ô nhiễm dạng khí trong không khí như khói, các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC), khí thải, khói, mùi và hóa chất.

Classic 490i trang bị bộ lọc thay thế Smoke Stop hiệu quả

Blueair Classic 290i

Cảm biến tích hợp tự động điều chỉnh theo điều kiện hiện tại trong môi trường của bạn để đảm bảo chất lượng không khí luôn duy trì ở mức lành mạnh. Máy lọc Blueair Classic 290i đáp ứng cho các căn phòng có diện tích vừa và nhỏ với khả năng lọc hoàn toàn không khí trong căn phòng 26m² cứ 12,5 phút một lần.

Hơn nữa, tổ chức AHAM đã xác minh về chỉ số đánh giá khí sạch CADR của Khói là 306 m³ mỗi giờ (180 cfm), Phấn hoa 340 m³ mỗi giờ (200 cfm), Bụi 340 m³ mỗi giờ (200 cfm)với sự thay đổi không khí 05 lần một giờ theo khuyến nghị của nhà sản xuất.

Blueair 290i dòng cổ điển cho khả năng lọc sạch khí, bụi, khói hiệu quả

Blueair Classic 205 SM

Máy lọc không khí Classic 205 SM cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn chất lượng không khí trong nhà của mình với tính năng điều khiển điện thoại thông minh và khả năng tương thích với Alexa (điều khiển bằng giọng nói).

Bí mật đằng sau quá trình lọc mạnh mẽ và hiệu quả này, là trên máy lọc BlueAir dòng cổ điển có sự kết hợp giữa lọc tĩnh điện và lọc cơ học – Gọi là công nghệ lọc HEPASilent ™ độc đáo. Hoạt động êm ái, nhẹ nhàng lại tiết kiệm điện năng tối ưu. Đặc biệt cho khả năng lọc sạch tới 99, 97% các tác nhân gây dị ứng trong không khí và loại bỏ vi trùng.

 AHAM đã xác minh chỉ số đối với đánh giá khí sạch CADR của Khói 306 m³ mỗi giờ (180 cfm), Phấn hoa 340 m³ mỗi giờ (200 cfm), Bụi 340 m³ mỗi giờ (200 cfm).

Máy lọc không khí Classic 205 SM hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng

“Sống xanh - Eco-Lifestyle” đang trở thành xu hướng trên toàn thế giới. Trong đó, không khí sạch là một trong những mối quan tâm hàng đầu của mọi gia đình. Với khả năng lọc sạch khí một cách âm thầm mà hiệu quả, máy lọc không khí BlueAir Classic xứng đáng góp mặt trong mọi gia đình để mang đến luồng khí sạch, tươi mới mỗi ngày. Sản phẩm bảo hành chính hãng tại ANTIEN.VN – HỆ THỐNG PHỤ KIỆN CÔNG NGHỆ CAO CẤP!

 

Tin tức liên quan

Đồng hộ định vị trẻ em myFirst Fone R1s là dòng sản phẩm đồ công nghệ trẻ em thông minh mới nhất đến từ thương hiệu myFirst, giúp tạo ra trải nghiệm tốt cho trẻ nhỏ và phụ huynh. Trong quá trình tìm hiểu và bắt đầu sử dụng sản phẩm, chắc hẳn bố mẹ có những thắc mắc khác nhau về cách sử dụng và hoạt động của chiếc đồng hồ. Vì vậy, myFirst Việt Nam đã tổng hợp lại một số câu hỏi để cùng giải đáp như sau:
Ngày 17.5.2024 Marshall cho ra mắt dòng tai nghe Tai nghe Marshall Minor IV tại Việt Nam. Với cải tiến vượt bậc cho với Minor bản III ở chất âm + thời lượng pin.
Môn thể thao ngoài trời ngày càng phổ biến, mang lại sức khỏe và trải nghiệm mới. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho mắt. Kính thể thao với công nghệ tiên tiến sẽ bảo vệ mắt và giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui thể thao.
Tai nghe thể thao là 1 phần không thể thiếu với những người đam mê thể thao khi tập luyện hằng ngày. Cùng với sự phát triển của phong trào thể thao, các kiểu dáng tai nghe mới luôn được đổi mới để ngày càng phù hợp hơn với người dùng yêu thích thể thao, trong đó tai nghe được thiết kế theo kiểu dáng Open-ear đang cực kỳ được ưa chuộng. Vậy ưu và nhược điểm của loại tai nghe này như nào, hãy cùng Antien tìm hiểu qua bài viết dưới đây.