Du lịch hè 2015 cần chuẩn bị những Phụ kiện gì ?

Du Lịch hè nên chuẩn bị những phụ kiện gì ? Những phụ kiện hữu ích nhất . Truy cập AnTien.Vn để tham khảo thêm chi tiết
 1.  Pin sạc dự phòng .
     Đề phòng đang tự sướng hoặc  quay video vui vẻ bên người thân mà hết pin . Bắt buộc trong túi mỗi người phải có 1 chiếc pin dự phòng đúng không nào . Sạc nhanh , Nhỏ gọn , Tiện lợi . Dung lượng lớn để được  lậu.  Không thể thiếu Sạc dự phòng Eloop  , SSK được bạn nhé . Những sản phẩm đã được kiểm duyệt chất lượng và được Viettel Store tin dùng , bày bán trên khắp các siêu thị cả nước . Sản phẩm này giá cả và tốt nhất bạn nên mua tại An Tiến Shop!

 Sạc dự phòng cực kỳ hữu dụng cho những chuyến đi
 SẠC DỰ PHÒNG TỐT NHẤT

 

2. Từ bộ cứu hộ Bộ cứu hộ cho Ô- Tô ...
    Những chuyến đi du lịch mà có rắc rối thì sẽ mất vui và không hay đúng không nào? .  Oto Chết máy ? , Hết ác-quy , ác-quy không vào điện  : Đó là những vấn đề nhỏ mà có thể giải quyết đơn giản bằng cách để 1 bộ cứu hộ oto vào trong xe , kích thước nhỏ gọn chỉ 40x40 . Ngoài ra không chỉ giải quyết vấn đề của Oto , Bộ cứu hộ còn có thể sạc pin cho laptop , điện thoại và cả máy tính bảng của bạn . Hơn nữa có đầy đủ dụng cụ như kìm 10 đầu , bộ sạc trong oto . Vô cùng  hữu dụng phải không nào ?

 Không ai muốn những rắc rối như thế này khi đang đi ... Phượt
 

   Xem tại : Pin Dự Phòng Cứu hộ Cho ÔTô
      Hoặc : Video Hướng Dẫn Xử Lý Khi Oto hết ac -quy 
 

3. Cho đến những chiếc loa Mini bluetooth
     Một buổi đốt lửa trại bên bờ biển hay  quay quần bên ngọn lửa giữa nơi rừng xanh . Còn gì tuyệt vời hơn khi kết nối với nhau qua những bài hát phát ra từ chiếc loa mini bluetooth . Đơn giản , Gọn nhẹ nhưng âm thanh thì tuyệt vời , thời gian sử dụng thoải mái cho 1 bữa party nhỏ  . 
 
 Party vui , Nhạc xập xình .... Quẩy hết mình!!
Bộ sưu tập Loa Mini Bluetooth Khủng của AnTien.vn

 Trên đây là những phụ kiện luôn luôn cần phải có trong những chuyến đi du lịch hè của bạn . An Tiến Shop chúc quý khách có một mùa hè thật vui vẻ và thoải mái bên cạnh những người bạn và người thân của mình nhé! . Nếu có nhu cầu hãy đến AnTien.vn  để mua sắm những phụ kiện cần thiết cho bản thân và chuyến hành trình của bạn!

Like Fanpage để nhận được voucher và tham gia Event nhận những phần quà cực kỳ giá trị tại :
   https://www.facebook.com/antienshop


An Tien Co. ltd

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.