Điện thoại đeo tay thông minh SmartWatch là gì?

Bí mật khái niệm đồng hồ thông minh SmartWatch là gì. Cách lựa chọn mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ nào tốt nhất trên thị trường chi tiết tại AnTien.Vn

Đồng hồ thông minh SmartWatch là gì ? 

Đồng hồ đeo tay thông minh hay còn gọi là SmartWatch là một thiết bị có thể coi như một chiếc SmartPhone thu nhỏ, lắp sim hoặc kết nối với điện thoại để nghe gọi và nhắn tin
 Dong-ho-thong-minh-smart-watch-la-gi.jpg
Đồng hồ thông minh SmartWath là gì?

 
Khi mà những chiếc Smartphone ngày càng phổ biến trên thị trường thì gần như ngay lập tức các ông lớn trong nghành công nghệ cũng cho ra đời những chiếc SmartWatch với nhiều tính năng và có thể đồng bộ dữ liệu được với các loại điện thoại hiện nay.

Đồng hồ thông minh dùng để làm gì ?

dong-ho-thong-minh-dung-de-lam-gi
SmartWatch dùng để làm gì?

 
Với SmartWatch người dùng có nhiều tính năng như: lắp sim, thẻ nhớ, kết nối bluetooth, nhắn tin trả lời điện thoại, xem tin nhắn, chụp ảnh, nghe nhạc, xem phim, đồng bộ danh bạn từ điện thoại sang, kiểm tra sức khỏe của người sử dụng...

Có những loại đồng hồ đeo tay thông minh SmartWatch nào ở Việt Nam ?

Ở Việt Nam, đồng hồ đeo tay thông minh SmartWatch được bán ở hai dạng: đồng hồ đeo tay thông minh giá rẻ, và SmartWatch thông minh cao cấp.

 Đồng hồ thông minh SmartWatch cao cấp: được bán chủ yếu ở các hãng có thương hiệu như SamSung, Sony, Asus, Apple. Giá thành của những chiếc Smart Watch cao cấp này tương đối đắt từ khoảng 4 triệu đồng trở lên, người tiêu dùng khó tiếp cận sản phẩm hơn.

  Đồng hồ thông minh giá rẻ: Điển hình là hãng UKOEO, hãng cho ra các sản phẩm giá siêu rẻ chỉ giao động dưới 2 triệu, bảo hành 06 tháng 1 đổi 1. Được nhiều người mua và dùng để trải nghiệm.

Xem thêm Đồng hồ đeo tay thông minh giá rẻ nhất hiện nay.

Kết luận: Trên đây là một trong số những ý kiến cá nhân của AnTien.Vn giúp bạn hiểu được một phần đồng hồ thông minh Smart là gì, và mua đồng hồ đeo tay thông minh giá rẻ hãng nào, ở đâu được bán trên thị trường, để bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất.
 

Tin tức liên quan

Lily 2 là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất đến từ Garmin. So với Garmin Lily đời đầu thì thế hệ kế tiếp có sự khác biệt như thế nào?
Ngày nay, trẻ nhỏ được tiếp xúc với máy ảnh từ rất sớm nhờ sự tiến bộ của công nghệ hiện đại. Với một chiếc máy ảnh dành cho trẻ em, các bé không chỉ học cách chụp hình mà còn có thể phát triển các kỹ năng khác nhau. Hãy để myFirst Việt Nam giúp bố mẹ khám phá những lợi ích to lớn khi cho các bé sử dụng máy ảnh trẻ em từ sớm nhé!
Dòng Lily 2 vừa ra mắt với hai phiên bản Garmin Lily 2 và Gamrin Lily 2 Classic hứa hẹn sẽ chinh phục phái đẹp yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới nổi trội.