Top 6 mẫu loa di động bluetooth công suất khủng nhất 2019

Ngày nay, loa di động bluetooth là một thiết bị khá gần gũi với cuộc sống của chúng ta. Chúng ta có thể thưởng thức âm nhạc bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Đặc biệt là những sản phẩm loa bluetooth công suất lớn, chúng có khả năng chơi nhạc vô cùng ấn tượng giúp bạn tận hưởng âm nhạc trong 1 không gian lớn như trong 1 bữa tiệc hay ở ngoài trời, …. Dưới dây là danh sách Top 6 mẫu loa di động bluetooth công suất khủng nhất mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2019 này.

 

Loa di động bluetooth Harman Kardon Go Play công suất siêu khủng 100W

Nhắc đến những dòng loa di động công suất lớn thì ta phải nghĩ ngay đến Go Play của Harman Kardon. Sản phẩm mang phong cách hoài cổ này có khả năng phát ra âm thanh cực kì hoành tráng mà bạn không thể cưỡng lại được. Nhờ có thế thống củ loa với tổng công suất 100W, mức âm lượng tối đa mà Go-Play có thể tạo ra đủ tràn ngập cả một căn phòng có diện tích trên 30m2.

Loa di động bluetooth công suất 100W

Loa di động bluetooth công suất 100W

Chưa dừng lại ở đó, Harman Kardon cũng cho phép kết nối 2 loa bằng chế độ dual sound giúp nâng cao trải nghiệm âm nhạc. Khi đó tổng công suất mà 2 chiếc loa có thể đạt được sẽ là 200W, con số cực kỳ ấn tượng mà không phải chiếc loa bluetooth nào cũng đạt được. Được tích hợp viên pin 22.2Wh, chiếc loa này có thể chơi nhạc liên tục trong 8 tiếng.

Loa di động bluetooth Harman Kardon Go Play có khả năng kết nối 2 loa

Loa di động bluetooth Harman Kardon Go Play có khả năng kết nối 2 loa

Sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự ấn tượng bởi sự hoàn hảo và âm thanh đầy chất lượng giúp cho khách hàng có được những giây phút giải trí thoải mái, tuyệt vời nhất.

Tham khảo thông tin sản phẩm và giá bán tại đây

Loa bluetooth di động cỡ lớn JBL Boombox 

Sản phẩm loa di động công suất lớn tiếp theo mà mình muốn đề cập đến là loa bluetooth JBL Boombox. Dù mới chỉ ra mắt được vài tháng nhưng JBL Boombox đã “ làm mưa làm gió “ trên thị trường loa bluetooth cao cấp. Với trọng lượng 5.25kg khá nặng khi nó là một loa di động. Thế nhưng bù lại, boombox có sức mạnh tuyệt vời khi nó được trang bị công suất 60W, âm thanh tạo ra có khả năng khuấy động bất cứ không gian nào. Từ những cuộc hội nghị trong một căn phòng lớn đến những bữa tiệc ngoài trời đông đảo người tham gia, chiếc loa này đều đáp ứng rất tốt.

Loa bluetooth di động cỡ lớn JBL Boombox

Cùng với đó là việc trang bị pin dung lượng 20000mAh nên dù có công suất thuộc hạng “khủng” nhưng Boombox vẫn cho thời lượng chơi nhạc lên đến 24 giờ. Không những thế, nhà sản xuất cũng trang bị tính năng JBL connect+ cho phép 100 chiếc loa kết nối với nhau để tăng cường âm lượng và mở rộng không gian chơi nhạc.

Loa di động công suất khủng thích hợp cho các buổi Party

Loa di động công suất khủng thích hợp cho các buổi Party

Tham khảo thông tin sản phẩm và giá bán tại đây

=> Xem thêm: Xin giới thiệu dòng loa di động JBL Boombox đang gây “bão” hiện nay

Loa di động không dây JBL Xtreme công suất 40W

Vẫn là 1 chiếc loa bluetooth đến từ nhà sản xuất JBL, Với công suất 40W, chiếc loa di động bluetooth công suất khủng JBL Xtreme mang lại mức âm lượng đáng kinh ngạc. Tiếng bass vô cùng mạnh mẽ, đầy đặn và chắc chắn kể cả khi chơi nhạc ở không gian ngoài trời. Người dùng cũng có thể kết nối nhiều chiếc Xtreme với nhau thông qua nút bấm JBL connect+. Bao quanh Loa bluetooth JBL Xtreme được bọc bởi một lớp vỏ đan dạng vải làm bằng sợi nilong có khả năng chống bắn nước, chống dội nước tốt. Điều này có nghĩa là JBL có khả năng hoạt động được dưới trời mưa và nếu bẩn bạn có thể rửa nó dưới vòi nước.

Loa di động không dây JBL Xtreme chính hãng

Loa di động không dây JBL Xtreme chính hãng 

JBL Xtreme được nhà sản xuất trang bị viên pin dự phòng có dung lượng lên tới 10.000mAh sạc đầy trong khoảng 3.5 giờ bằng một Adapter chuyên dụng đi kèm. Với viên pin này thời gian nghe nhạc liên tục có thể lên đến 15 giờ ( theo công bố của nhà sản xuất ).

JBL Xtreme - Loa bluetooth công suất lớn

JBL Xtreme - Loa bluetooth công suất lớn

Tham khảo thông tin sản phẩm và giá bán tại đây

=> Xem thêm: Mua loa bluetooth JBL cao cấp chính hãng ở đâu?

Loa di động bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 4 

Loa Bluetooth harman kardon onyx studio 4 là phiên bản mới nhất của dòng loa đình đám Onyx Studio. Dù các sản phẩm dòng Onyx Studio đã được Harman Kardon ra mắt từ rất lâu nhưng cho đến nay người dùng vẫn “chưa chán” dòng sản phẩm này. 

Hệ thống driver của Loa di động bluetooth Onyx Studio 4

Hệ thống driver của Loa di động bluetooth Onyx Studio 4

Harman Kardon Onyx Studio được trang bị hai loa trầm với đường kính 7.5cm, hai loa tép đường kính 2cm và hai loa cộng hưởng âm với dải tần đáp ứng từ 60Hz tới 20kHz. Tổng công suất của các loa lên tới 60W, một con số không hề nhỏ đối với một loa di động có kích cỡ như của Onyx.

Harman Kardon Onyx Studio 4

Harman Kardon Onyx Studio 4 cho thời gian sử dụng 8 giờ

Với việc được trang bị viên pin 3000mAh( lớn hơn so với phiên bản Onyx Studio 3 trước chỉ 2600mAh) cho thời gian sử dụng loa lên tới 8 giờ. Cũng không cần bàn nhiều về chất lượng âm thanh của chiếc loa này, bởi nó đã được chứng minh ở các phiên bản trước. Đây là 1 trong những chiếc loa di dong cong suat khung đáng mua nhất 2018.

Mời bạn xem thông tin chi tiết và giá bán sản phẩm tại đây

Loa không dây di động B&O Beoplay A2 Active

B&O BeoPlay A2 Active có thiết kế chuẩn mực của một chiếc loa di động với dây cầm tay/ treo/ xách theo tùy ý bạn. Điểm nhấn lớn nhất của chiếc loa này là công suất 180 Watt qua bộ khuếch đại tín hiệu số của Bang & Olufsen. Loa Beoplay A2 Active  với công nghệ âm thanh 360 độ chân thực cho phép mọi người thưởng thức âm thanh tốt như nhau dù họ ở đâu.

Loa không dây di động công suất lớn A2 Active

Loa không dây di động công suất lớn A2 Active

B&O vốn đã nối tiếng với chiếc loa BeoPlay A2 theo kiểu retro với kiểu dáng rất bắt mắt và vô cùng cao cấp. Nay phiên bản A2 Active mở rộng hơn khả năng sử dụng của người dùng. Với chức năng chống nước và bụi thâm nhập, giờ đây, người dùng có thể mang A2 Active ra hồ bơi để vừa thư giãn của gia đình vừa thưởng thức một bản nhạc vui vẻ ngày hè oi bức.Với thời gian hoạt động lên đến 24h, Beoplay A2 Active giúp bạn thưởng thức âm nhạc cả ngày và cả đêm - tất cả chỉ trong một lần sạc. Hệ thống sạc pin thông minh USB-C của Beoplay A2 Active sẽ thích ứng với tốc độ phù hợp với dung lượng bộ sạc USB mà bạn đang sử dụng. Với ít hơn 3 giờ để sạc, loa của bạn sẽ nhanh chóng sẵn sàng để bên bạn cả 1 ngày dài.

Thưởng thức âm nhạc cả ngày với B&O A2 Active

Thưởng thức âm nhạc cả ngày với B&O A2 Active

Mời bạn xem thông tin chi tiết và giá bán sản phẩm tại đây

Loa di động Bluetooth Braven BRV-XXL Chính hãng - Loa di động Bluetooth to nhất, khủng nhất

Trong các dòng loa di động công suất khủng hiện nay sẽ là rất thiếu sót nếu không nhắc tới “con quái vật ‘’ Braven BRV-XXL. Braven BRV-XXL là loa di động Bluetooth to nhất, khủng nhất mà bạn từng thấy
Sở hữu XXL là bạn đang sở hữu chiếc loa Bluetooth có trọng lượng lên đến 8.2kg. Sẽ khó khăn một chút cho bạn khi mang theo XXL tuy nhiên bạn hãy cố gắng và quên đi điều đó bởi những gì bạn nhận lại được từ con quái vật âm thanh này thì thật tuyệt vời. BRV sở hữu thiết kế góc cạnh, xung quanh được bọc lớp cao su màu đen được gắn chặt vào khung loa bởi các đinh ốc khá lớn. Các đinh ốc này không được nhà sản xuất giấu đi nên càng làm cho BRV-XXL thêm vẻ hầm hố.

Braven BRV-XXL là loa di động Bluetooth to nhất, khủng nhất

Braven BRV-XXL là loa di động Bluetooth to nhất, khủng nhất

Âm nhạc sẽ bùng nổ từ cả 2 phía của Braven BRV-XXL thông qua 4 củ loa âm thanh HD và 1 củ loa subwoofer riêng biệt, âm bass từ phía mặt đáy loa sẽ có thể gây ra một vụ ‘’ động đất ‘’ nếu bạn không cẩn thận. Hệ thống điều khiển bass, treble đi kèm giúp bạn tùy biến đối đa âm thanh theo ý mình.

Loa di động phù hợp cho những bữa tiệc ngoài trời

Loa di động phù hợp cho những bữa tiệc ngoài trời

Xét trên khía cạnh kết nối, loa di động Braven XXL là loa sử dụng kết nối không dây Bluetooth, còn xét trên khía cạnh di động tuy sở hữu công suất âm thanh lớn nhưng BRV-XXL lại được trang bị nguồn pin cực lớn lên tới 15.600mAh với tính năng USB Output 5V-1A (có thể làm pin dự phòng sạc cho điện thoại di động và máy tính bảng) do đó nếu bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu một chiếc loa có tính di động cao và âm thanh phải thật ấn tượng cho những chuyến dã ngoại hay buổi tiệc ngoài trời thì có lẽ loa Braven BRV-XXL là một chiếc loa mà bạn không thể bỏ qua tại thời điểm hiện tại.

Mời bạn xem thông tin chi tiết và giá bán sản phẩm tại đây

Lời kết: Trên đây là Top 6 mẫu loa di động bluetooth công suất khủng nhất 2019 mà Antien.vn muốn giới thiệu với các bạn. Tuy không phải là tất cả nhưng đây là những dòng loa bluetooth đã và đang có sức hút lớn đối với dân sành âm nhạc hiện nay. Mong các bạn tìm mua được những sản phẩm loa di động bluetooth phù hợp nhất với mình nhất.

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.
Chạy trail là 1 môn thể thao hấp dẫn nhưng cũng rất nguy hiểm, vì vậy runner luôn phải có sự chuẩn bị tốt không chỉ về thể lực mà còn về trang bị chạy an toàn. Sau đây là những trang bị mà các runner đặc biệt là những runner mới tìm hiểu về chạy trail cần phải biết để có những buổi trail an toàn cho bản thân.