Thương hiệu Taotronics - Đi đầu về công nghệ đèn học chống cận thị

TaoTronics là một thương hiệu điện tử tiêu dùng hàng đầu hoạt động trên toàn cầu. Taotronics nổi tiếng thế giới về sản xuất các dòng linh kiện điện tử. Đặc biệt, thương hiệu được người tiêu dùng biết đến với những dòng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe người dùng như đèn led thông minh chống cận thị được trang bị công nghệ Mỹ tiên tiến hiện đại nhất.

 

 

Từ năm 2008, TaoTronics đã có nhiều năm phát triển liên tục nhờ hàng triệu khách hàng hài lòng trên khắp thế giới.

1. Taotronics - Thương hiệu hàng đầu đến từ Mỹ

Thương hiệu Taotronics được thành lập và có trụ sở chính tại Mỹ, chính vì sự phát triển vượt bậc về chất lượng sản phẩm mà nhu cầu của người dùng ngày một tăng cao, do vậy mà các nhà máy ở các nước như Trung Quốc đã được thành lập với mục đích mở rộng quy mô sản xuất để cung cấp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng sự hài lòng về sản phẩm chất lượng tốt.

TaoTronics không ngừng học hỏi, cải tiến các sản phẩm của mình bằng công nghệ mới nhất và sáng tạo không ngừng các sản phẩm có thể kết nối với cuộc sống hàng ngày bằng công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất

Đặc biệt, trong thời gian gần đây thì các dòng sản phẩm đèn Led thông minh chống cận thị đến từ Taotronics đang được dân công nghệ rất yêu thích.

2. Các dòng sản phẩm đèn led thông minh được yêu thích nhất của Taotronics

a. Đèn led chống cận thị TT-DL01  14W, 4 chế độ sáng, 5 mức sáng, hẹn giờ

Một trong những lợi thế lớn của đèn LED là mức độ tùy biến cao. Đèn led thông minh chống cận thị TT-DL01 cho phép bạn lựa chọn giữa 5 chế độ sáng và 7 mức độ sáng, do đó bạn sẽ luôn có ánh sáng phù hợp nhất tùy thuộc vào thời gian trong ngày hoặc hoạt động của bạn. Ánh sáng mềm, ổn định và không nhấp nháy, thân thiện với mắt bạn để bạn có thể tập trung lâu hơn khi đọc sách, học tập hay làm việc

Đèn đọc sách TT-DL01 được thiết kế nhựa bền và hợp kim nhôm mang phong cách hiện đại phù hợp với bàn học, bàn làm việc, bàn ngủ đầu giường; đầu và cánh tay của đèn có thể xoay dễ dàng hỗ trợ chiếu sáng đến mọi vị trí bạn làm việc, học tập. Và khả năng  tích hợp cổng sạc USB để sạc điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc thiết bị đọc sách điện tử

Đèn bàn Taotronics TT-DL01

Đèn bàn Taotronics TT-DL01

Đặc biệt, TT-DL01 giúp tiết kiệm 75% lượng năng lượng tiêu thụ so với các đèn bàn khác cùng cường độ ánh sáng.

Sản phẩm có mức giá tham khảo trên thị trường hiện nay là 950.000 đồng

b. Đèn LED để bàn thông minh TaoTronics TT-DL16, 12W, 5 chế độ ánh sáng, 6 mức sáng, thân kim loại

Khi nói đến việc chiếu sáng không gian của bạn thì 1 chiếc đèn bàn bình thường là không bao giờ đủ. Thay vào đó hãy thử 1 chiếc đèn bàn LED với 5 chế độ chiếu sáng đặc biệt và 6 mức độ sáng để chiếu sáng toàn bộ không gian quanh bạn giống như chiếc TT-DL16

Đèn cảm ứng TT-DL16 có 5 chế độ màu và 6 mức độ sáng lên tới 1200 lux, bóng không bị lóa và  được thiết kế bằng kim loại bền với khả năng điều chỉnh đầu và cánh tay đa góc

Đèn học chống cận thị TT-DL16

Đèn học chống cận thị TT-DL16

Với các chức năng thông minh như: Chức năng bộ nhớ, hẹn giờ 60 phút, ánh sáng ban đêm và cổng USB iSmart 5V / 2A để sạc điện thoại, máy tính bảng,...cho bạn làm việc cũng học tập được thuận tiện trong môi trường ánh sáng lý tưởng nhất

Sản phẩm có giá tham khảo khoảng 1.790.000 đồng

c. Đèn LED để bàn thông minh TaoTronics TT-DL028, 12W, 5 chế độ ánh sáng, 6 mức sáng, thân kim loại

Đèn học chống cận TT-DL028 được trang bị công nghệ tiên tiến đến từ Mỹ có khả năng làm sáng căn phòng của bạn bằng ánh sáng thân thiện với mắt với cường độ ánh sáng đạt được 1000 Lux trong khi vẫn cảm thấy thoải mái và mềm mại cho đôi mắt của bạn.

Đèn chống cận TT-DL028

Đèn chống cận TT-DL028

Bạn có thể tạo bầu không khí ánh sáng lý tưởng cho mọi tình huống với 5 chế độ màu và độ mờ giảm được điều khiển thông qua núm điều chỉnh và cổng USB tích hợp để sạc  điện thoại ngay tại bàn với cổng sạc 5V / 1A được đặt trên đèn.

Sản phẩm có giá tham khảo khoảng 1.690.000 đồng

d. Đèn chống cận Taotronics TT-DL27, 12W, 4 chế độ sáng

Không giống như đèn bàn truyền thống đặt tất cả các đèn LED ở trung tâm có thể làm hỏng mắt của bạn, đèn bàn thông minh TaoTronics TT-DL27 phân phối chúng ở những vị trí khác nhau.

Đèn chống cận TT-DL27 có khả năng xoay đầu,  cổ, và cánh tay để có được góc chiếu sáng hoàn hảo nhất

Đèn led TT-Dl27

Đèn led TT-Dl27

Với bốn chế độ chiếu sáng riêng biệt: chế độ ngủ, thư giãn, đọc sách và học tập, đèn bàn LED của Taotronics DL27 được tối ưu hóa cho từng hoạt động riêng biệt.

Sản phẩm có giá tham khảo khoảng 1.150.000 đồng.

3. Lời kết

Thương hiệu Taotronics luôn khẳng định vị thế của mình qua đánh giá cao của người dùng về các dòng sản phẩm chất lượng cao, hỗ trợ sức khỏe người dùng và quan trọng hơn là mức giá phù hợp với khả năng kinh tế của mọi gia đình.

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.