Sạc pin dự phòng Momax iPower IP27 - 5200 mAh

Những điều bạn cần biết về sạc pin dự phòng Momax iPower IP27 - 5200 mAh
 Những điều bạn cần biết về sạc pin dự phòng Momax iPower IP27 - 5200 mAh

-Pin sạc dự phòng momax iPower S2C IP27 Lấy cảm hứng thiết kế từ những nét cắt sắc xảo theo hình liên kết phân tử kim cương, . Hệ thống đèn Leb báo dung lượng - 4 đèn (1 đèn tương đương 25%).

- Sạc pin dự phòng Momax Power S3 có khả năng tương thích rất cao với các Smartphone có dòng 1A như Iphone, Samsung, HTC, Sony, LG ............

Sản phẩm chính hãng phải full box - đầy đủ phụ kiện: Miếng vải vệ sinh, cáp kết nối rời, túi nhung đựng sạc. Nếu k có đủ phụ kiện kèm theo k phải là sản phẩm chính hãng!

- Pin dự phòng Momax Power S3 cũng giống như các sản pin dự phòng có mức dung lượng thấp khác là không có Adapter kèm theo mà sử dụng luôn Adapter sạc của điện thoại như củ sạc Samsung, củ sạc HTC, Củ sạc Sony, Củ sạc Sky, Củ sạc Iphone.... để sạc nhằm gọn nhẹ những thiết bị cá nhân mang theo. Xin quý khách lưu ý nên sử dụng củ sạc đủ dòng 5V - 1A để sạc cho Momax tránh tình trạng mất nhiều thời gian sạc và sạc không đầy!

 
 
pin du phong momax IP27
 
- Thiết kế mạch thông minh: tự ngủ khi không sử dụng - tự ngắt khi sạc đầy. Mạch ổn định cho phép bạn vừa sử dụng vừa sạc mà không gây ra hiệu ứng phụ..

- Trong quá trình sử dụng nên tuân theo hướng dẫn sử dụng ( Có kèm theo khi mua hàng tại An Tiến) giúp tối ưu sử dụng và kéo dài tuổi thọ cho pin máy và pin sạc dự phòng, và không nên để sạc cạn kiệt pin. Tránh để pin dự phòng ở nhưng nơi có nhiệt độ cao, ẩm thấp !

 
Liên hệ mua hàng vui lòng gọi Hotlines: 096.515.1409 - 096.515.1509
 
Chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm!
 

 

Tin tức liên quan

So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.
Chạy trail là 1 môn thể thao hấp dẫn nhưng cũng rất nguy hiểm, vì vậy runner luôn phải có sự chuẩn bị tốt không chỉ về thể lực mà còn về trang bị chạy an toàn. Sau đây là những trang bị mà các runner đặc biệt là những runner mới tìm hiểu về chạy trail cần phải biết để có những buổi trail an toàn cho bản thân.