Lựa chọn sạc cầm tay cho LG Optimus G3 tốt nhất hiện nay

Giảm giá pin dự phòng chính hãng cho LG Optimus G. Sạc đa năng cho tất cả các dòng smatphone hiện nay. Rẻ nhất tại AnTien.Vn

 Tư vấn lựa chọn pin sạc dự phòng cho LG Optimus G3.

Theo nghiên cứu  mới đây  thì có  1 vấn đề đáng quan tâm đó là nguồn tích điện của LG Optimus G. Hãng sản xuất quảng cáo rằng Optimus G sẽ kéo dài tới 15 giờ trong một cuộc gọi điện thoại với chiếc pin có dung lượng 2100mAh.

Nhưng trong quá trình thực nghiệm chỉ ra rằng khi sử dụng trình duyệt web và kết nối 3G  đã làm cạn kiệt pin chỉ sau 3-5 giờ  và  xem Video thì cũng chỉ được khoảng 5-7 giờ là cạn kiệt.


 
Dung-luong-pin-cua-lg
Dung lượng pin sạc dự phòng của LG G3 nhanh hết.
Như chúng ta đã biết LG Optimus G3LG Optimus G Pro có dòng sạc vào khoảng từ : 5V – 1,2A đến 5V – 1,5A thì việc lựa chọn nguồn pin sạc cho máy không còn dễ dàng nữa. Một đặc điểm khó tính của các Smartphone LG: Nếu sử dụng dòng điện vào không đủ thì sẽ báo lỗi và tự động ngắt sạc để bảo vệ pin.
 
Với khó khăn về nguồn sạc và dung lượng pin thấp không đủ đáp ứng nhu cầu của bạn . Điều cần thiết nên làm là sắm ngay cho chú LG Optimus G3 của bạn một chiếc pin sạc dự phòng, sẽ giúp cho bạn trải nghiệm và sử dụng chiếc smartphone LG này dễ dàng hơn rất nhiều.

 
Pin-sac-du-phong-da-nang-eloop-e11-powerbank-10000mah-chinh-hang-l1.jpg
Pin sạc tích điện cầm tay tốt cho LG G3, G2.
Pin sạc dự phòng LiPo cho điện thoại LG G3,G2. Với 2 cổng sạc 5V-1A và 5V- 2A. Có IC nắn dòng thông minh,  tự động ngắt nghỉ khi đầy, được thiết kế nhỏ gọn, vuông vắn, thích hợp với việc cầm nắm và bỏ túi.

Thiết bị hoàn toàn tương thích với dòng LG Optimus G3, G2 mà An Tiến đã cho thử nghiệm trước, kết quả cực kỳ tốt, không có báo lỗi tự động ngắt sạc. Nếu bạn hay đi công tác xa hoặc hay di chuyển thì đây là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Xem thêm:>>> Pin sạc tích điện đa năng LiPo dung lượng 11.000 mAh cho LG.
 

Kết luận: Để lựa chọn được pin sạc dự phòng LiPo chính hãng cho điện thoại LG Optimus G3, G2 này. Bạn hãy liên hệ ngay với AnTien.Vn để được tư vấn, hỗ trợ một cách tốt nhất cho "dế yêu"của bạn.
Chân thành cảm ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm của AnTien.vn !
_Nguồn: http://antien.vn_

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.