MARQ Captain - Đồng hồ độc, phong cách lạ

Đối với người coi đại dương là ngôi nhà thứ 2 của mình, đừng bỏ qua phiên bản thuyền trưởng MarQ Captain - đồng hồ độc tạo nên phong cách ấn tượng riêng cho bạn.

 

Garmin MARQ Captain là một chiếc đồng hồ chuyên dụng cho các thuyền trưởng và thủy thủ đoàn. Đây là chiếc đồng hồ hiện đại với thiết kế sang trọng cùng các tính năng hàng hải và thông minh tiên tiến mà người ta không thể tìm thấy ở một chiếc đồng hồ truyền thống. Cùng khám phá nét độc đáo trên siêu phẩm này nhé!

Vật liệu đột phá

Để có thể trở thành phiên bản duy nhất và hoàn hảo nhất của chính mình, đồng hồ MARQ Captain tự vượt qua những định mức thử thách khắt khe nhất từ môi trường, xã hội.

Nhà sản xuất Garmin đã cẩn trọng lựa chọn những vật liệu mang tính đột phá để mang lại độ bền cho sản phẩm. Đặc biệt là có thể hoạt động trong những thử thách khắc nghiệt nhất.

Vỏ 46mm được chế tạo từ titan chải tinh xảo, nổi tiếng với đặc tính nhẹ và chống xước. Mặt kính Sapphire của đồng hồ cho độ cứng cao, chịu lực tốt cùng với khả năng chống ăn mòn tuyệt đối. Điều này nhằm giúp bảo vệ màn hình có độ phân giải 240 x 240 pixel và hỗ trợ khả năng chống nước của MARQ Captain là 100 mét, nó được hoàn thiện với các cạnh liền mạch.

Vỏ titan nguyên khối, mặt kính Sapphire chống trầy và viền bezel từ gốm

Đây là những vật liệu mà Garmin đã tìm kiếm và thử nghiệm tại nhiều nơi, nhiều châu lục khác nhau. Quá trình tạo ra thiết bị cao cấp này là duy nhất, sử dụng công nghệ liên kết quang, vượt qua các bài kiểm tra thử nghiệm áp suất nước, nhiệt, sốc và mài mòn trước khi đến tay người dùng.

Viền bezel của đồng hồ Garmin Marq Captain được làm từ gốm, hiển thị thông số từ 1 – 10 chỉ tốc độ gió. Vòng này cũng có tính năng hẹn giờ đua thuyền, bổ sung công nghệ GPS để bắt đầu độ chính xác gần như tự động. Đây là phiên bản đồng hồ đầu tiên thuộc loại này, mang lại cho người bỏ cuộc khả năng đánh vạch xuất phát vào thời điểm chính xác và ở vị trí lý tưởng.

Xù xì nhưng vẫn giữ trọn chất nam tính

Có thể khẳng định, Marq Captain dù mang trên thuyền hay trên đất liền đều đẹp.

Cho dù bạn đang ở ngoài biển để giải trí hay tham gia đua thuyền, phiên bản đội trưởng MarQ này sẽ giúp người dùng phát huy hết hiệu suất vượt trội trong mọi tình huống. Rời thuyền, chiếc đồng hồ này lại là một món trang sức lịch lãm, thời trang mà bạn có thể mang đến bất cứ đâu. Tất cả những chế tác nằm trong bộ sưu tập MARQ đều là sự dung hoà hai phong cách trên, tưởng đối nghịch nhưng lại nhất quán.

Để kết hợp với thiết bị chèo thuyền tinh vi của bạn, Garmin MARQ Captain tự hào có tông màu xanh hải lý phong phú tuyệt đẹp bao gồm viền gốm hải quân và dây đeo bằng vải jacquard. Chiếc dây đeo này đặc biệt ấn tượng, không chỉ bởi sự khéo léo đặc biệt của nó được thực hiện bởi các nghệ nhân ở miền nam nước Pháp mà còn bởi sự thoải mái và khả năng chống nước vô địch.

Quả vậy, thiết kế trên đồng hồ MARQ Captain không có phần thô cứng hay nhàm chán. Ngược lại thiết bị còn mang dáng dấp của những chiếc đồng hồ thời trang. Nhờ sự kết hợp vật liệu độc đáo, tinh tế thể hiện ở dây đeo, chút xù xì vừa đủ ở chi tiết tại vị trí núm điều chỉnh. Tất cả đều toát lên sự tinh xảo trong từng công đoạn.

Đồng hồ sử dụng dây vải jacquard tông màu xanh hải lý phong phú tuyệt đẹp

Truyền cảm hứng chinh phục cho người sở hữu

Một thiết kế đẹp, lại chắc chắn và bền bỉ bên cạnh những tính năng công nghệ hoàn hảo. Siêu phẩm Garmin này tạo ra sự độc nhất cho riêng mình đạt đến độ hoàn hảo cho mọi khía cạnh. Chính điều đó đã thôi thúc và truyền cảm hứng chinh phục trên mọi con thuyền.

Được bao quanh bởi tông màu xanh biển phong phú, mặt đồng hồ trên MARQ Captain hiển thị các điều kiện thời tiết hiện tại. Tốc độ gió, cũng như thông tin về nhiệt độ và thủy triều, có thể giúp bạn nhanh chóng quyết định xem điều kiện có phù hợp cho một ngày trên mặt nước hay không.

Là thiết kế độc đáo và duy nhất, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho người sở hữu

Chưa dừng lại ở đó, đồng hồ thông minh Garmin MARQ Captain còn là chiếc đồng hồ dành cho những người quan tâm đến sức khoẻ, theo đuổi lối sống năng động và biết cân bằng. Sản phẩm thậm chí còn được trang bị các tính năng thông minh và tinh vi để luôn kết nối với cuộc sống hiện đại như: nhận email, tin nhắn và cảnh báo nguy hiểm… Các dịch vụ lưu trữ và phát trực tuyến nhạc, thanh toán không tiếp xúc Garmin Pay để bạn có thể mua hàng chỉ bằng cách vẫy cổ tay.

MARQ Captain - Đồng hồ độc tạo nên phong cách ấn tượng riêng cho bạn. Thiết bị mang tính “biểu trưng” cho người đàn ông hiện đại, thành đạt, hết lòng với đam mê và thỏa sức tận hưởng những tiện nghi hiện đại với các tính năng mới nhất được kết nối. Liên hệ ngay ANTIEN.VN – HỆ THỐNG PHỤ KIỆN CÔNG NGHỆ CAO CẤP để được tư vấn và trải nghiệm.

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.