MarQ Adventurer: Phá vỡ mọi giới hạn, vươn tầm phiên lưu

MarQ Adventurer đem đến một làn gió mới cho các phượt thủ, những vận động viên leo núi hay yêu thích hoạt động thể thao ngoài trời.

 

 

Không thể so bì và cạnh tranh, Garmin Marq Adventurer là chiếc đồng hồ GPS tối ưu dành cho những người đam mê hoạt động ngoài trời. Thiết kế bóng bẩy, đẳng cấp cùng các tính năng đáng kinh ngạc sẽ phá vỡ mọi giới hạn của bạn, vươn tầm phiêu lưu.

Thiết kế thủ công tinh xảo

Thể hiện cam kết của bạn với cuộc hành trình bằng một chiếc đồng hồ thông minh sang trọng được thiết kế có mục đích. MarQ Adventurer trang bị thấu kính Sapphire có mái vòm, màn hình luôn hiển thị và các điểm đánh dấu la bàn 360 độ trên khung bezel để giúp bạn luôn đi đúng hướng.

Được hoàn thiện với các vật liệu chế tạo cao cấp. Gờ và vỏ của đồng hồ MarQ Adventurer làm từ Titanium nguyên khối tạo nên độ chắc chắn, bền bỉ lại sang trọng, bắt mắt. Kết hợp với dây đeo bằng da Vachetta của Ý - loại da cao cấp nhất, đắt tiền nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Da có độ bền và độ dẻo dai cao đem lại cảm giác thoải mái trong mọi chuyến phiêu lưu. Các hoạ tiết chỉ khâu dấu X khổ rộng đầy cá tính truyền đạt tính cách và độ bền vô song bên cạnh những tính năng hỗ trợ dẫn đường, tìm đường, leo núi...

Thiết kế tinh xảo với chất liệu hoàn thiện cao cấp

Các tính năng đáng kinh ngạc hỗ trợ thể thao ngoài trời

MarQ Adventurer là đồng hồ công cụ hiện đại. Nhờ các tính năng chuyên sâu dưới đây sẽ hỗ trợ tuyệt vời cho các môn thể thao ngoài trời như chạy đường mòn, leo núi, trượt tuyết xuống dốc và đi xe đạp leo núi…

Bản đồ địa hình

Trên đồng hồ GPS MarQ Adventurer có nhiều bản đồ màu địa hình thực tế được tải sẵn cho phép bạn biết chính xác hơn từng vị trí của mình.

- Bạn có thể truy cập các điểm ưa thích và dữ liệu đường mòn khi bạn đi. Bản đồ bao gồm thông tin về địa danh, tiểu bang và công viên quốc gia, khu cắm trại, di tích lịch sử, sông và tên đường nhỏ…

- Đi ra ngoài trời với bản đồ TopoActive Europe được tải sẵn, đồng thời xem tên đường chạy và xếp hạng độ khó cho 2.000 khu nghỉ dưỡng trượt tuyết trên toàn thế giới.

- Truy cập bản đồ CourseView đầy đủ màu sắc cho hơn 41.000 sân gôn trên khắp thế giới, đồng thời nhận nhắm mục tiêu theo nút và tính năng Khoảng cách như chơi.

Đồng hồ cung cấp nhiều bản đồ màu địa hình thực tế để giúp bạn leo núi, phiêu lưu

Cảm biến điều hướng ABC

Giữ định hướng với vòng bezel của la bàn 360 độ và điều hướng đường đi tiếp theo của bạn bằng các cảm biến ABC (đo độ cao, khí áp kế, la bàn). Những tính năng này đều hỗ trợ cho các cuộc phiêu lưu của bạn, nhất là hỗ trợ cực tốt cho việc leo núi:

A – Đo độ cao so với mắt nước biển

B – Khí áp kế giúp bạn theo dõi thời tiết địa phương và dự đoán các cơn bão có thể sắp đến.

C – La bàn điện tử 3 trục để luôn đi đúng hướng.

3 hệ thống vệ tinh dẫn đường toàn cầu

Tùy thuộc vào vị trí của bạn, hãy nhấn vào nhiều hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu (GPS, GLONASS và Galileo) để theo dõi và điều hướng các cuộc phiêu lưu của bạn. Điểm chú ý là Garmin Marq Adventurer chỉ định vị GPS 1h/1 lần nhằm giúp người dùng quay trở lại đúng điểm ban đầu mà không lo bị lạc đường.

ClimbPro Ascent

Nếu bạn đang leo núi hoặc đi bộ đường dài ở địa hình dốc, hãy sử dụng tính năng ClimbPro Ascent để theo dõi mức tăng, khoảng cách và độ cao của mỗi lần đi lên sắp tới. Công cụ này còn giúp bạn lên kế hoạch về các lần leo  núi hiện tại và sắp tới.

Thời lượng pin khỏe

Chỉ có đồng hồ Garmin Fenix ​​6 Solar và Garmin Instinct Solar làm lu mờ Garmin Marq Adventurer về tuổi thọ pin.

Pin lithium bên trong Adventurer MarQ có thể sạc lại cung cấp thời lượng pin lên đến 12 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh. 28 giờ ở chế độ GPS, 48 giờ ở chế độ UltraTrac ™ và 9 giờ ở chế độ GPS với âm nhạc.

Hơn thế, tính năng quản lý nguồn trên đồng hồ cho phép bạn xem các cài đặt và cách sử dụng cảm biến khác nhau ảnh hưởng như thế nào đến tuổi thọ pin. Sử dụng thông tin này, bạn có thể thực hiện các thay đổi đối với cách sử dụng đồng hồ khi đang di chuyển để tiết kiệm nhiều năng lượng hơn.

Tích hợp đủ các tính năng quan trọng theo dõi sức khỏe

Đồng hồ leo núi MARQ Adventurer sở hữu đầy đủ các tính năng cho sức khỏe, đảm bảo giá trị cốt lõi không thay đổi. Cảm biến trên chiếc đồng hồ sẽ tự đo đạc để thống kê nhịp tim và ghi nhận chỉ số VO2 Max – chỉ số hấp thụ oxy của cơ thể trong quá trình hoạt động. Theo dõi và thống kê lịch sử vận động thể chất để bạn thấy được xu hướng thay đổi của cơ thể, từ đó đưa ra những thay đổi hợp lý hơn nhằm đảo bảo sức khỏe. Theo dõi mức độ căng thẳng, giấc ngủ hàng ngày… và nhiều hơn thế.

MarQ Adventurer theo dõi các thông số sức khỏe hàng ngày

Luôn giữ kết nối với nhịp sống hiện đại

Ghép nối điện thoại thông minh của bạn với đồng hồ Marq Adventurer để không bỏ lỡ các tin nhắn, email, cuộc gọi và cảnh báo ngay trên cổ tay.

Ngoài ra có thể thực hiện thanh toán không tiếp xúc Garmin Pay và lưu trữ lên đến 2.000 bài hát hoặc truy cập các ứng dụng phát trực tuyến từ tài khoản của bạn tại các dịch vụ tương thích, bao gồm Spotify, Deezer và Amazon Music, nghe qua tai nghe với công nghệ Bluetooth.

Adventurer kết nối thông minh ngay trên cổ tay

MarQ Adventurer đã được Garmin chắt lọc và nâng tầm, khác biệt và độc đáo nhất để thể hiện được cái đẳng cấp của người sở hữu. Liên hệ ngay ANTIEN.VN – HỆ THỐNG PHỤ KIỆN CÔNG NGHỆ CAO CẤP để được tư vấn và trải nghiệm!

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.