Garmin Forerunner 255: Chiếc đồng hồ đa môn thể thao giá rẻ

Trong một diện mạo bắt mắt, đa tính năng, giá dễ dàng chấp nhận, Garmin FR255 lọt TOP từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trong thị trường thiết bị đeo thời gian qua.

 

Garmin Forerunner 255 là một sản phẩm thay thế rẻ hơn cho Forerunner 955 và là người kế nhiệm cho Forerunner 245 đã cũ kỹ. Với những thay đổi mạnh mẽ từ mẫu mã đến tính năng, có thể tin tưởng thế hệ này sẽ lại làm mưa làm bão trên thị trường thiết bị đeo trong thời gian tới. Cùng Antien.vn khám phá chi tiết hơn về em nó.

Đồng hồ Garmin Forerunner 255 ra mắt nhiều cấu hình

Được chế tạo với thiết kế mỏng và màn hình hiển thị đầy đủ màu sắc, luôn bật sáng trên cổ tay và dễ đọc ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255 ra mắt với 2 kích thước và nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau. Trong đó, Forerunner 255S có kích thước vỏ 41 x 41 x 12,4 (mm)  và màn hình hiển thị 1.1", phù hợp với cổ tay nữ có chu vi 110-175 mm. Còn Forerunner 255 sở hữu kích thước vỏ 45,6 x 45,6 x 12,9 (mm) và màn hình hiển thị 1.3" phù hợp với cổ tay nam có chu vi 130-205 mm. Cả hai mẫu đều có các biến thể âm nhạc: Forerunner 255 Music và Forerunner 255S Music.

FR255 sở hữu 2 kích thước vỏ, có cả bản Music và Non-music

Khi ra mắt, Garmin cung cấp Forerunner 255s với các tùy chọn màu Hồng nhạt và Xám bột. Ngược lại, Forerunner 255s Music có các tùy chọn Black và Whitestone, cũng như Forerunner 255 Music. Ngoài ra, Garmin cung cấp Forerunner 255 thông thường với các màu Slate Grey và Tidal Blue để người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình.

Với các nút bấm dễ sử dụng và dây đeo bằng silicon mềm mại, không bí mồ hôi khi tập luyện, Garmin FR255 sẵn sàng cùng bạn chinh phục mọi hành trình với mặt kính Corning Gorilla Glass siêu bền bỉ.

Forerunner 255 hỗ trợ đa môn thể thao

Đẩy giới hạn của bạn lên cao hơn với đồng hồ FR255 ba môn phối hợp được tích hợp sẵn và hơn 30 hồ sơ hoạt động với nhiều môn thể thao khác nhau. Các bài tập HIIT, sức mạnh, tim mạch, yoga và Pilates miễn phí được tải sẵn trên đồng hồ và bạn có thể tải thêm từ ứng dụng Garmin Connect.

Hơn thế, thiết bị tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ để thúc đẩy bạn trong suốt mọi chặng đường.

Tính năng Morning Report là điểm nhấn mới trên FR255

- Báo cáo buổi sáng: Nhận thông tin tổng quan về giấc ngủ, triển vọng phục hồi và đào tạo của bạn ngay sau khi bạn thức dậy, cùng với tình trạng HRV và thời tiết. Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh báo cáo của mình để hiển thị cho bạn những gì bạn muốn xem.

- Trạng thái HRV: Hiểu sâu hơn về sức khỏe tổng thể, hiệu suất phục hồi và luyện tập của bạn thông qua sự thay đổi nhịp tim khi bạn ngủ.

- Tiện ích Race Widget mới là nơi cung cấp các mẹo tập luyện, bài tập được đề xuất, dự báo thời tiết và thời gian kết thúc ước tính cho các khóa học cụ thể và mức độ thể chất của bạn. Bạn có thể xem toàn bộ tuần tập luyện với các bài tập được đề xuất hàng ngày cho bạn. Các bài tập này sẽ điều chỉnh sau mỗi lần chạy để phù hợp với hiệu suất và khả năng phục hồi của bạn cũng như các cuộc đua sắp tới trong ứng dụng Garmin Connect ™ trên điện thoại thông minh của bạn.

- Tiện ích Running Power: Khi sử dụng màn hình Running Dynamics Pod hoặc HRM-Pro, bạn có thể đo liên tục trên cổ tay của mình về lượng điện mà bạn đang tác động lên đường khi chạy, để bạn có thể quản lý nỗ lực của mình. Đồng thời, đồng hồ Forerunner 255 Music đo các chỉ số quan trọng khi chạy như nhịp, độ dài sải chân, thời gian tiếp xúc mặt đất và cân bằng…

- Nhận các kế hoạch đào tạo thích ứng miễn phí từ Huấn luyện viên Garmin cho cuộc chạy marathon 5K, 10K và nửa chặng đường, hoặc tạo các bài tập luyện tùy chỉnh của riêng bạn trong ứng dụng Garmin Connect trên điện thoại thông minh.

- PacePro để giúp bạn lập kế hoạch chiến lược trong ngày đua của mình, tính năng này cung cấp hướng dẫn tốc độ dựa trên GPS cho chặng đường hoặc khoảng cách đã chọn, vì vậy bạn có thể điều chỉnh nỗ lực của mình cho phù hợp với những gì phía trước.

- Thời gian phục hồi: Biết được mất bao lâu để phục hồi thể lực trước khi tập luyện những bài mới cũng như căng thẳng tổng thể, giấc ngủ và các hoạt động hàng ngày ngoài tập luyện.

Smartwatch Forerunner 255 xây dựng bức tranh toàn cảnh về sức khỏe hàng ngày

Chọn lối sống lành mạnh, nghĩa là chọn ưu tiên sức khỏe. Đồng hồ thông minh GPS Forerunner 255 chính là sự lựa chọn tuyệt vời với trọn vẹn các tính năng sức khỏe tiên tiến nhất.

- Đồng hồ liên tục lấy mẫu nhịp tim của bạn bằng chip cảm biến nhịp tim thế hệ thứ 4 và sẽ cảnh báo cho bạn nếu nó vẫn ở mức quá cao hoặc quá thấp khi bạn đang nghỉ ngơi. Nó cũng giúp đánh giá mức độ chăm chỉ của bạn trong các hoạt động ngay cả khi đang bơi.

- Thống kế tổng quát sức khỏe: Nhanh chóng kết nối đồng bộ với cơ thể bạn chỉ với 2 phút để ghi lại các số liệu thống kê chính, bao gồm nhịp tim, thay đổi nhịp tim, Pulse Ox, hô hấp và mức căng thẳng. Từ đó đưa ra thống kê báo cáo chi tiết về các chỉ số thể chất thông qua ứng dụng Garmin Connect trên điện thoại thông minh tương thích.

- Hiểu cách cơ thể bạn đang phục hồi và sẵn sàng tập luyện với tính năng theo dõi giấc ngủ được cải tiến trên smartwatch Garmin 255. Sau khi thức dậy, bạn sẽ nhận được điểm số về giấc ngủ, cũng như bảng phân tích các giai đoạn giấc ngủ của bạn cùng với thông tin chi tiết để cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Cùng với đó, đồng hồ cũng liên tục theo dõi mức năng lượng của cơ thể, mức độ stress và theo dõi chu kỳ kinh nguyệt hoặc quá trình mang thai của phụ nữ thông qua Garmin Connect.

Bổ sung nhiều tính năng theo dõi sức khỏe mới

Luôn kết nối với nhịp sống năng động

Trên Garmin Forerunner 255 được trang bị một số tính năng thông minh mới mà ở người tiền nhiệm không có như:

- Hỗ trợ GNSS đa băng tần: Truy cập nhiều hệ thống vệ tinh dẫn đường toàn cầu và có quyền truy cập vào nhiều tần số được gửi bởi vệ tinh điều hướng để cải thiện độ chính xác ở các khu vực mà tín hiệu GNSS bị phản xạ, yếu hoặc thường không xuyên qua. Từ đó mang lại cho bạn độ chính xác vượt trội về quãng đường và tốc độ bạn đã chạy, ngay cả trong môi trường đầy thử thách.

- Garmin Pay cho phép bạn thanh toán mọi thứ tại một số cửa hàng chỉ bằng cách sử dụng đồng hồ thông minh Garmin của bạn.

- Âm nhạc trong tầm tay: Tải xuống tối đa 500 bài hát cùng với danh sách phát từ tài khoản Spotify, Deezer hoặc Amazon Music của bạn. Sử dụng tai nghe không dây để nghe nhạc thoải mái mà không cần điện thoại.

- Dõi theo sự an toàn của bạn: Nếu bạn cảm thấy không an toàn hoặc nếu đồng hồ của bạn phát hiện có sự cố xảy ra, các tính năng Hỗ trợ và phát hiện sự cố sẽ gửi vị trí của bạn đến các liên hệ khẩn cấp. Theo mặc định, tính năng phát hiện sự cố chỉ được bật cho một số hồ sơ hoạt động được chọn.

- Thông báo thông minh: Nhận email, tin nhắn và cảnh báo ngay trên đồng hồ của bạn khi được ghép nối với điện thoại thông minh Apple hoặc Android.

Thanh toán tiện lợi ngay trên cổ tay 

Tuổi thọ pin tới 14 ngày

Với smartwatch Forerunner 255, bạn có thể nhận được liên tục hình ảnh về sức khỏe cũng như thỏa sức trải nghiệm các hoạt động thể thao một cách trọn vẹn với thời lượng pin tới 14 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và lên đến 30 giờ ở chế độ GPS.

Garmin Forerunner 255 thực sự là phiên bản thay thế hoàn hảo giá rẻ cho những tín đồ đam mê 3 môn phối hợp cùng khả năng cập nhật thông tin sức khỏe toàn diện. Sản phẩm hiện được bán với giá 350 USD trên bản thường, trong khi bản Music đắt hơn 50 USD. Liên hệ trải nghiệm thực tế tại Antien.vn – Hệ thống phụ kiện công nghệ cao cấp, Hotline 19002015.

Để được trao đổi nhiều thông tin hữu ích về thiết bị đeo cao cấp Garmin, mời các bạn gia nhập Diễn đàn Garmin Việt Nam: https://www.facebook.com/groups/2813802918655614 ngay hôm nay!

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.