Đấng mày râu sẽ chọn quà gì tặng phái đẹp ngày 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày để tôn vinh phụ nữ, các đáng mày râu thường tặng cho một nửa của mình những món quà nhỏ, ý nghĩa thể hiện tình cảm đến với người ấy. Hãy cùng An Tiến điểm  mặt những món quà ý nghĩa dành tặng cho các nàng ngày 20/10 nhé.

 

 

1. Vòng đeo tay thông minh I6 Pro

Vòng tay thông minh I6 Pro được thiết kế với độ mỏng ôm tay rất vừa vặn, phù hợp với những cô nàng yêu sự nhẹ nhàng, dịu dàng, nữ tính.

I6 Pro sở hữu sự tinh tế với thiết kế bề mặt siêu mỏng chỉ với 9,3 mm và cong nhẹ ở các góc đã nói lên sự tinh tế của nó. Thiết kế hình chữ nhật lần lượt là 20mm và 40mm tạo cảm giác nguyên khối liền mạch với phần dây đeo

Đặc biệt thiết kế của vòng đeo tay Iwown I6 Pro có sự nổi bật là phần ốp kim loại sáng bóng ở 2 bên mặt vòng đeo tạo nên điểm nhấn ở phần màn hình, bên cạnh đó phần màn hình và dây đeo khớp nhau phải nói là không có một kẻ hở nào tạo nên sự nguyên khối sang trọng và chắc chắn cho Iwown I6 Pro.

Vòng đeo tay thông minh đẹp nhất I6 Pro C

Vòng đeo tay thông minh đẹp nhất I6 Pro C

Ngoài ra, với tính năng như kết nối bluetooth với điện thoại để thông báo thông minh, hiển thị tin nhắn đến, chống nước chuẩn IP67, đo nhịp tim chính xác, hỗ trợ chơi thể thao, hỗ trợ sức khỏe,....rất hữu ích. Khi chàng tặng nàng món quà này sẽ khiến trái tim nàng “rung rinh” dấy.

I6 Pro có giá tham khảo là 800.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

2. Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3 Music

Nếu như nàng là một người yêu âm nhạc, thích thể thể thao thì sản phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin Vivoactive 3 Music là món quà phù hợp nhất với nàng.

Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3 Music được trang bị lớp thủy tinh tăng cường hóa học mà trông bóng bẩy và đẹp đẽ hơn nhiều so với kiểu thiết kế kim loại giúp giảm đi các vết xước trên bề mặt đồng hồ. Đặc biệt, khi nàng đeo garmin Vivoactive 3 Music rất nhẹ nhàng và thoải mái kể cả lúc ngủ

Còn về tính năng thì Garmin Vivoacitve 3 music sẽ khiến nàng phải bất ngờ bởi:
Đồng hồ thông minh chính hãng Garmin cung cấp cho người dùng một khoảng không gian có thể chứa khoảng 500 bài hát, mà chúng có thể được tải lên từ máy tính sử dụng phần mềm Garmin Express hoặc đồng bộ từ các dịch vụ âm nhạc của đối tác của Garmin.

Đồng hồ thông minh cao cấp Garmin Vivoactive 3 Music

Đồng hồ thông minh cao cấp Garmin Vivoactive 3 Music

Garmin Vivoactive 3 Music là chiếc đồng hồ thể thao GPS đầu tiên được cài đặt sẵn một loạt các bài tập bao gồm chạy bộ, đạp xe, bơi lội, chèo thuyền, trượt tuyết, đánh golf, yoga, và nhiều hoạt động tập gym khác

Bạn sẽ xem được số bước chân cũng như nhịp tim trong suốt cả ngày. Chế độ theo dõi giấc ngủ với tính năng theo dõi sức khỏe mỗi ngày

Ngoài ra, Garmin Vivoactive 3 còn có các tính năng khác như:  tích hợp cổng thanh toán không dây và cảm biến nhịp tim tích hợp, thanh toán không dây thông qua Garmin Pay, hơn 15 ứng dụng thể thao được tải trước,….

Garmin Vivoactive 3 Music có giá khoảng 7.590.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

3. Tai nghe chặn tiếng ồn, hỗ trợ giấc ngủ Bose SleepBuds

Với những cô nàng thường xuyên bị mất ngủ, stress vì công việc thì tai nghe chặn tiếng ồn, hỗ trợ giấc ngủ Bose SleepBuds sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành tặng đến nàng dịp 20/10 này.

Nút tai được thiết kế đặc biệt, siêu nhỏ gọn để có thể đeo lúc đi ngủ cho cảm giác thoải mái tối đa. Bên trong tai nghe được tích hợp một màng loa Balance Armature siêu nhỏ, giúp làm giảm kích thước. Loại màng loa được sử dụng quá nhỏ để chơi nhạc và chỉ thích hợp để tạo những âm thanh thư thái.

Sản phẩm Bose SleepBuds không dùng để nghe nhạc bằng thiết bị di động mà chỉ được dùng để nghe những bản nhạc nhẹ nhàng trong bộ lưu trữ và phát lặp lại 10 bản thu âm  có sẵn trong phần mềm đặc biệt giúp người nghe thư giãn và dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Tai nghe chặn tiếng ồn, hỗ trợ giấc ngủ Bose Sleepbuds

Tai nghe chặn tiếng ồn, hỗ trợ giấc ngủ Bose Sleepbuds

Điểm nổi bật nhất ở tai nghe nhạc Bose SleepBuds chính là  khả năng chống ồn và bạn chỉ cần tận hưởng âm nhạc một cách trọn vẹn.

Sản phẩm có giá tham khảo khoảng 6.990.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

4. Pin sạc dự phòng chống sốc, chống nước, có la bàn chính hãng Ravpower PB044

Pin dự phòng Ravpower PB044 với kích thước nhỏ gọn, chỉ lớn hơn 1 cái thẻ ATM với trọng lượng 210g vừa vặn trong lòng bàn tay, dễ dàng cầm nắm và bỏ túi.

Nhỏ nhưng có võ, Ravpower PB044 có dung lượng pin 10.050 mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh và sạc nhanh với tổng đầu ra lên đến 3.4A  với 2 cổng USB và bộ não là công nghệ iSmart cho phép RP-PB044 sạc cùng lúc 2 thiết bị với tốc độ sạc lý tưởng. Ngoài ra thiết kế đầu vào 2A cũng rút ngắn thời gian nạp điện cho sạc dự phòng xuống một nửa khi so sánh với đầu vào 1A truyền thống

Nếu nàng là một người nghiện lướt Web, facebook hay chat chit với bạn bè thì sản phẩm này không thể thiếu để đề phòng trường hợp hết pin giữa chừng. Hoặc nàng làm kinh doanh online trên mạng xã hội  thì càng không thể thiếu một em pin sạc dự phòng trong túi xách nha các anh.

Pin sạc dự phòng tốt nhất Ravpower PB044

Pin sạc dự phòng tốt nhất Ravpower PB044

Đặc biệt, sản phẩm có khả năng chống bụi, chống nước và chống va đập chuẩn IP66. Sản phẩm đạt chỉ tiêu bảo vệ thiết bị kết nối, người dùng an toàn 100%  với chế độ bảo vệ ngắn mạch, quá tải và quá nhiệt tích hợp sẽ tự động tắt nguồn điện trong tình huống không an toàn, giúp bảo vệ thiết bị tối ưu hơn bao giờ hết

Thời đại công nghệ số 4.0 thì một sản phẩm pin sạc dự phòng được coi như một vật bất ly thân của các nàng, luôn luôn có mặt trong túi xách của nàng mỗi khi ra khỏi nhà.

Pin dự phòng chống nước Ravpower PB044 có giá tham khảo khoảng 690.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

5. Máy quay thể thao GoPro Hero 7 Black tích hợp livestream

Với những cô nàng làm công việc livestream bán hàng hay nhưng streamer thì sản phẩm máy quay thể thao GoPro Hero 7 Black tích hợp livestream là một món quà lý tưởng cho ngày 20/10.

Với những tính năng chống thấm nước ở độ sâu 10m giúp sản phẩm bền hơn, hỗ trợ quay phim, chụp ảnh, chỉnh sửa màu sắc với chất lượng cao, chống rung công nghệ  HyperSmooth, phát sóng trực tiếp, điều khiển bằng giọng nói, màn hình cảm ứng, truyền ảnh tự động về điện thoại, sao lưu tự động trên đám mây lưu trữ, và nhiều hơn thế nữa.

Máy quay thể thao tích hợp livestream Gopro Hero 7

Máy quay thể thao tích hợp livestream Gopro Hero 7

GoPro Hero 7 có giá tham khảo khoảng 10.490.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

6. Kết luận

Trên đây là 5 mẫu quà tặng 20/10 dành cho bạn gái tốt nhất với đặc thù cũng như ý nghĩa riêng biệt, phù hợp với mọi cô nàng từ dịu dàng đến cá tính.

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc vể sản phẩm, gọi ngay 0904.422.822 để được tư vấn miễn phí

 

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.
Chạy trail là 1 môn thể thao hấp dẫn nhưng cũng rất nguy hiểm, vì vậy runner luôn phải có sự chuẩn bị tốt không chỉ về thể lực mà còn về trang bị chạy an toàn. Sau đây là những trang bị mà các runner đặc biệt là những runner mới tìm hiểu về chạy trail cần phải biết để có những buổi trail an toàn cho bản thân.