Top 3 điện thoại đeo tay cảm ứng chống nước giá rẻ

Điện thoại đồng hồ cảm ứng thông minh chống nước lắp SIM giá cực rẻ. Tặng thẻ nhớ 4Gb khi mua điện thoại đồng hồ đeo tay cảm ứng chống nước tại AnTien.Vn.

 

 

Top 3 điện thoại đồng hồ cảm ứng thông minh chống nước giá rẻ.

Trên thị trường đồng hồ cảm ứng thông minh giá rẻ tại Việt Nam được chia thành 2 dạng cơ bản: là đồng hồ Led cảm ứng và điện thoại đeo tay. Sự khác nhau của hai mẫu sản phẩm ở đâu:

 ♦ Đồng hồ Led cảm ứng chống nước: là mẫu đồng hồ đeo tay truyền thống, chức năng chính chỉ hiển thị giờ kiểu màn hình Led, ngoài ra không có chức năng như lắp SIM và thẻ nhớ...

 ♦ Điện thoại đồng hồ cảm ứng thông minh chống nước: Đây là mẫu smartwatch đeo tay thu nhỏ với những những tính năng nổi trội như lắp SIM, thẻ nhớ, nghe nhạc, gọi điện thoại, nhắn tin, vào mạng...
 


 

1. Đồng hồ thông minh Kingwear GV68

Đứng đầu trong danh sách các dòng đồng hồ thông minh cảm ứng có khả năng khsang nước tốt nhất, Kingwear GV68 được thiết kế với kiểu dáng thể thao với màn hình cảm ứng hình chữ nhật tạo cho GV68 có vẻ ngoài năng động, cá tính.

Đặc biệt, GV68 có thiết kế vỏ có chất liệu nhôm kết hợp với màn hình TFT LCD 1.54 inch cùng độ phân giải 240x240pixcel, màn hình được làm bằng thủy tinh được chế tạo thoe công nghệ chông xước và chống rạn nứt.

Với khả năng kháng nước chuẩn IP68 có khả năng chịu nước đến 3m giúp bjan luôn yên tâm khi đồng hồ gặp nước mà vẫn hoạt động tốt, kể cả khi bạn đi bơi.

Đồng hồ thông minh chống nước GV68

Đồng hồ thông minh chống nước GV68

Ngoài ra, GV68 còn có các chức năng khác như: Hỗ trợ kết nối bluetooth với điện thoại để nhận và trả lời cuộc gọi đến, hiển thị tin nhắn, đo nhịp tim, đếm bước chân, tính quãng đường đi được, thoe dõi giấc ngủ, tính lượng calo tiêu thụ, nhắn nhở vận động, báo thức,…

Sản phẩm được bán với giá 1.350.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

2. Đồng hồ thông minh chống nước KW06

Đồng hồ thông minh chính hãng KW06 sở hữu màn hình cảm ứng với độ phân giải 320 x 320 pixcel cho khả năng hiển thị rất rõ nét. Thiết kế của KW06 với màn hình mặt vuông cá tính, khỏe khoắn và bắt mắt. Toàn bộ thân máy được làm từ nhựa cao cấp và thép không gỉ mạ tĩnh điện bằng quá trình ô xy hóa để bảo vệ màu vỏ của đồng hồ tránh hiện tượng bay màu trong quá trình sử dụng.

Đồng hồ thông minh KW06

Đồng hồ thông minh KW06

Được trang bị khả năng kháng nước chuẩn IP68 hỗ trợ đồng hồ hoạt động an toàn khi bạn sử dụng trong môi trường ẩm ướt như: đi mưa, rửa tay,…

Ngoài ra, KW06 còn có các chức năng khác như: đo nhịp tim, đếm bước chân tính lượng calo tiêu thụ, hỗ trợ lắp sim nghe gọi 2 chiều và kết nối wifi/3g với hệ điều hành Android có cấu hình cực khủng cho tốc độ mượt mà nhất.

Sản phẩm có giá 2.490.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

3. Đồng hồ thông minh cảm ứng chống nước Finow Z10

Đứng thứ 3 trong bộ sưu tập là chiếc đồng hồ đồng hồ thông minh Finow Z10 với khả năng kháng nước chuẩn IP54 và các chức năng như: lắp sim nghe gọi, nhắn tin, kết nối bluetooth với điện thoại, đo nhịp tim, kết nối wifi/3G hỗ trợ tải hàng nghìn ứng dụng trong CH Play, hỗ trợ camera chụp ảnh, dự báo thời tiết,….

Đồng hồ thông minh chính hãng Finow Z10

Đồng hồ thông minh chính hãng Finow Z10

Đặc biệt, với thiết kế màn hình cảm ứng mặt tròn cá tính, Finow Z10 luôn được lựa chọn và đánh giá cao bởi thiết kế, màn hình cũng như kahr năng kháng nước.

Sản phẩm có giá 2.990.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

Kết luận: Trên đây ba mẫu đồng hồ đeo tay cảm ứng thông minh chống nước có giá rẻ và nhiều chức năng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Hãy liên hệ ngay với AnTien.Vn để được tư vẫn miễn phí về chức năng của đồng hồ thông minh và cách sử dụng nhé.
 

Chúc các bạn tìm mua được thiết bị đeo tay cảm ứng chống nước với giá rẻ và tốt nhất./
 
Nguồn: An Tiến

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.