Top 3 chiếc Loa nghe nhạc Bluetooth gây bão cho dân Việt

Top 3 chiếc Loa nghe nhạc Bluetooth nghe nhạc hay nhất. Nhỏ gọn, dễ cầm tay. Mua loa nghe nhạc mini Bluetooth cắm được thẻ nhớ giá rẻ nhất tại AnTien.Vn

Top 3 những chiếc Loa nghe nhạc Bluetooth đáng mua nhất hiện nay

Trên thị trường thiết bị âm thanh số có rất nhiều dòng sản phẩm loa buetooth cầm tay. Nhưng để chọn được những chiếc loa nghe nhạc hay nhất không phải ai cũng biết. AnTien.Vn giới thiệu bạn 3 chiếc loa mini bluetooth đang gây bão trên thị trường .

1- LOA NGHE NHẠC BLUETOOTH KINGONE  K5

Danh sách đứng đầu loa cầm tay kết nối Bluetooth phải kể đến KingOne K5. " Ông vua số 1 ". Với thiết kế đẹp mắt từ ngoài cho đến trong. Bên ngoài là một chiếc hộp đựng như một món quà thượng hạng và sang trọng.

Loa-nghe-nhac-mini-bluetooth-king-one-k5

Loa nghe nhạc Bluetooth KingOne K5.

Sản phẩm có công suất 6W. Công nghệ âm thanh Air Bass độc quyền của Divoom, nhờ đó: Chất lượng âm thanh của K5 được đánh giá là trong trẻo, sống động với tiếng trống tốt và âm Bass mạnh mẽ.

Chi tiết sản phẩm loa Bluetooth KingOne K5 nghe nhạc cực hay là cả một quá trình công nghệ, với thiết kế điều khiển cảm ứng. Giúp bạn dễ dàng điều chỉnh: tăng, giảm, chuyển bài... chỉ với một thao tác vuốt tay.

⇔ Xem thêm chi tiết : >>> Loa nghe nhạc Bluetooth KingOne K5

2 - Loa mini Bluetooth Beatbox BE-13U

Loa Bluetooth beatbox BE-13 được yêu thích nhất hiện nay, Chiếc loa mini bluetooth này có chất lượng âm thanh trung thực đến bất ngờ, với  bass cực ấm và mạnh, thoải mái thưởng thức âm nhạc từ những nốt nhạc du dương đến bùng nổ trong những bản nhạc rock hoành tráng.

Loa-mini-nghe-nhac-bluetooth-Be-13u-nho-gon-de-cam-tay

Loa Bluetooth Beats Box Be-13U nghe nhạc hay.

Phía trước được trang bị dải loa 2 bên mỗi bên 2x3W. Với kiểu dáng dạng dài nên bạn có thể tha hồ mang loa Bluetooth Beatbox BE-13U đến bất cứ nơi đâu bạn muốn vào những dịp như đi du lịch, dã ngoại, tiệc tùng, thư giãn ở văn phòng hay sinh hoạt ngoài giờ trên lớp học…

Bên trên có nút tăng chỉnh âm thanh thiết kế 3 tầng hình tam giác tinh tế. Khe cắm thẻ nhỡ hỗ trợ định dạng mp3, loại TF card ( thẻ nhỏ). 

⇔ Xem thêm chi tiết : >>> Loa nghe nhạc Bluetooth Beatsbox BE-13U 

3 - Loa mini bluetooth KingOne H3 có đài FM, có khe cắm thẻ nhớ.

Một sản phẩm cực kỳ độc đáo chỉ có tại An Tiến - Chiếc loa nghe nhạc bluetooth KingOne H3 .Xinh xắn, nhỏ gọn trong lòng bàn tay, thích  hợp với mọi người sử dụng.

loa-bluetooth-kingone-h3-cam-the-nho-USB-nghe-nhac-hay-112.jpg

Loa mini Bluetooth KingOne H3 kết nối không dây.

Sản phẩm được đánh giá đa năng, thích hợp với mọi chiếc điện thoại smartphone, máy tính bảng, tablet có kết nối  bluetooth không dây, chất lượng nghe nhạc cực hay, không bị nhiễu, rè.

Tuy nhỏ gọn nhưng công suất loa mini KingOne H3 lên đến 6W, tích hợp micro đàm thoại, khoảng cách kết nối bluetooth không dây 10m. Thời gian  pin dự phòng chờ lên đến 220h liên tục.

Xem thêm chi tiết : >>> Loa nghe nhạc Bluetooth KingOne H3 có đài FM

Trên đây là 3 chiếc loa Bluetooth cầm tay nghe nhạc hay nhất mà AnTien.Vn muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn tìm được một chiếc loa Bluetooth nghe nhạc tốt nhất.

Nếu các bạn thấy sản phẩm tốt và ý nghĩa hãy Like và Share tới người thân để cùng tham khảo nhé./

_AnTien.,Co.Ltd_

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.