Top 7 đồng hồ thông minh tốt nhất 2015 -2016

Top 7 đồng hồ thông minh chất lượng bán chạy nhất 2015. Xu hướng smartwatch năm 2016

1. APPLE WATCH

 Apple Watch được hãng Apple công bố vào quý 3 - 2014. Theo như CEO Tim Cook của Apple cho biết thì đây là thành tựu công nghệ lớn của hãng với nhiều thiết bị công nghệ hoàn toàn mới được tích hợp trên chiếc smartwatch này. Apple Watch được trang bị vi xử lý Apple S1, màn hình 1.5inch với độ phân giải 326ppi, RAM 512MB và bộ nhớ trong lên đến 8GB chạy trên nền tảng hệ điều hành IOS với nhiều phiên bản giành cho nhiều đối tượng đã tạo nên cơn sốt trên thị trường smartwatch ngay cả khi đã ra mắt được hơn 1 năm.

Apple với 3 phiên bản cao cấp
 
 Tuy nhiên, nhược điểm của những chiếc Apple Watch này nằm ở hệ điều hành IOS được coi là khá sơ sài và khá ít ứng dụng và không tương thích với hệ điều hành Android cùng với đó là mức giá khá cao khiến Apple Watch chưa chiếm được cảm tình của đá số khách hàng.

2. Motorola 320 2.
 Moto 360 2 là bản nâng cấp của người anh em tiền nhiệm Moto 360 cũng là một trong những smartwatch được đánh giá chất lượng tốt và bán chạy nhất năm 2015. Ở bản nâng cấp này Moto 360 2 mang đến cho người dùng một loạt những nâng cấp với nhiều tùy chọn, tùy biến.

Moto 320 2 mặt tròn độc đáo

 Moto 360 2 được đánh giá khá cao với cấu hình sử dụng chip snapdragon 400 - 1.2GHz, màn hình 1,56inch  -233ppi, bộ nhớ trong 4GB, RAM 512MB và chạy hệ điều hành Android Wear với tuổi thọ pin từ 1-2 ngày. Tuy nhiên moto 360 2 cũng có một số điểm trừ ở mặt thiết kế được các chuyên gia đánh giá là chưa hoàn hảo và cần phải nâng cấp trong tương lại nếu muốn tiếp tục cạnh tranh thị trường với Apple Watch, Samsung Watch...

3. SAMSUNG GEAR 
 Ra mắt 2 phiên bản Gear S và Gear S2 với màn hình tròn và màn hình cong độc đáo với nhiều phiên bản dây đeo cho người dùng lựa chọn nên việc smartwach Samsung Gear chiếm được cảm tình từ khách hàng cũng là điều dễ hiểu.

Samsung Gear S và Samsung Gear S2 
 
Việc sử dụng hệ điều hành Tizen cho những chiếc smartwach của hãng đã tạo nên một nét riêng cho những chiếc Samsung Gear, cùng với cấu hình chip Esynos 3250, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB mạnh mẽ không hề thua kém smartwatch của các hãng khác. Với nhiều nét mới như vậy Samsung Gear được dự đoán là sẽ còn chiếm được nhiều thị phần hơn nữa trên thị trường smartwatch năm 2016.

4. SONY SMARTWATCH 3 SWR50
 Được phát hành vào năm 2014 nhưng đến nay Sony Smartwatch 3 SWR50 vẫn được người dùng rất ưa chuộng bởi tính năng chống nước tuyệt đối được coi là "đặc sản" của hãng trong nhiều năm qua. 

Sony Smartwatch 3 chống nước tuyệt đối

Sony Smartwatch 3 cũng sở hữu một cấu hình mạnh mẽ với chip ARM A7 1.2GHz, màn hình 1,6inch - 283ppi, bộ nhớ 4GB, RAM 512MG chạy trên nền tảng hệ điều hành Android Wear đang được ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh chạy Android với cấu hình mạnh mẽ và mức giá phải chăng thì Sony Smartwatch 3 SWR50 là một chiếc smartwatch mà hẳn bạn không thể bỏ qua.

5. LG SMARTWATCH
 LG Smartwatch được phát hàng vào tháng 3 - 2015 là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng LG, được làm bằng thép không gỉ với hai phiên bản màu bạc và mã vàng bắt mắt tạo nên sự hiện đại và trang nhã cho chiếc smartwatch hàng đầu này.

LG Smartwach hiện đại và trang nhã
 
LG Smartwach cũng có cấu hình khá mạnh gồm chip Quad Core 1.2Ghz Cortect A7, màn hình 1,3inch - 348ppi, bộ nhớ trong 4GB, RAM 1GB chạy trên nền tảng Android Wear, tuổi thọ pin lên tới 2 ngày. Vì vậy cũng dễ hiểu khi LG Smartwatch cũng nằm trong top những đồng hồ bán chạy nhất năm 2015 và có thể là cả 2016.

6. ASUS ZENWATCH 2
Asus Zenwatch 2 được công bố vào quý 3 - 2015 là bản nâng cấp của chiếc Asus Zenwatch đầu tiên của hãng Asus. Với sự cải tiến mạnh mẽ về thiết kế phần cứng cũng như hệ điều hành hãng Asus đã biến chiếc Zenwatch 3 trở thành một trong những chiếc smartwatch hàng đầu của toàn thế giới.

Asus Zenwatch 2 viền bo tròn độc đáo

Được tích hợp cấu hình không hề thua kém với những smartwatch trên thị trường thì điểm làm người dùng ưa chuộng Asus Zenwatch 2 có lẽ là thiết kế bên ngoài với khung được làm nhôm nguyên khối chắc chắn tránh được va đập, viền được bo tròn bắt mắt với nhiều mẫu dây đeo phù hợp cho cả nam và nữ dùng. Asus Zenwatch 2 được đồn đoán là sẽ còn chiếm thị trường đồng hồ thông minh ở nhiều nước trên thế giới vào năm 2016.

7. WI-WATCH K8
Không nằm trong chuỗi sản phẩm có thương hiệu như các sản phẩm trên nhưng Smartwatch K8 lại được đa số người dùng đồng hồ thông minh ở Việt Nam đón nhận và ưa chuộng bởi những tính năng tuyệt vời chỉ có trên chiếc smartwatch này. 

Smartwach K8 lắp sim chạy 3G, wifi
 
Smartwach K8 tích hợp đầy đủ tính năng có thể sử dụng độc lập như một chiếc smartphone như lắp sim nghe gọi, chạy 3G, wifi...Đó là điểm khác biệt mà những chiếc smartwatch khác không hề có. Ngoài ra chiếc đồng hồ đeo thay thông minh K8 này cũng có mức giá được cho là phù hợp túi tiền đại đa số người dùng ở Việt Nam. Theo các chuyên gia hàng đầu dự đoán đây sẽ là chiếc smartwatch bán chạy nhất năm 2016.

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.