Thiết bị loa nghe nhạc hay giúp tăng chỉ số IQ cho trẻ em

Top 2 thiết bị loa nghe nhạc hay giúp tăng chỉ số IQ cho trẻ em. Hãy cho bé nghe nhạc đúng giờ, giúp trẻ em hoạt bát, năng động, thông minh hơn.

Lựa chọn thiết bị loa nghe nhạc giúp tăng chỉ số IQ của trẻ em

Bạn hãy cho trẻ em nghe nhạc đúng giờ, nghe những bản nhạc du dương trầm ấm. Giúp trẻ hoạt bát, năng động hơn. Âm nhạc nhiều giúp cho trẻ tư duy thông minh hơn. Và học Toán giỏi hơn.

Hoặc bạn cũng có thể cho trẻ luyện nghe Tiếng anh, ngoại ngữ thông qua một thiết bị loa mini di động. Giữa thời buổi công nghệ thông tin đang phát triển rầm rộ, bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn cho bé yêu nhà mình một chiếc loa mini cầm tay nhỏ gọn.

Có mấy loại loa nghe nhạc mini trên thị trường dành cho trẻ em?


Âm nhạc giúp tăng IQ của trẻ.
► Hiện nay trên thị trường có 2 mẫu loa mini nghe nhạc phổ biến là :

+ Loa không dây kết nối Bluetooth, NFC
+ Loa sử dụng kết nối khe cắm thẻ nhớ hoặc đầu cắm USB.

AnTien.Vn giới thiệu cho bạn 2 mẫu loa nghe nhạc tốt nhất cho trẻ em được các ông bố, bà mẹ ưa chuộng hiện nay.

Loa nghe nhạc Bluetooth KingOne K5 cho trẻ em cắm được thẻ nhớ.

Loa-nghe-nhac-mini-bluetooth-king-one-k5-5
Loa Bluetooth KingOne K5
Với thiết kế nhỏ gọn, âm thanh chắc khỏe. Thời gian phát nhạc từ 4-8 giờ, sản phẩm được thiết kế kết nối không dây Bluetooth chuẩn Quốc Tế V3.0, kết nối với mọi thiết bị. Ngoài ra loa Bluetooth KingOne K5 còn có khe cắm thẻ nhớ. Bạn có thể Coppy những bài nhạc yêu thích của trẻ vào trong đó và phát trực tiếp.

Xem thêm chi tiết :>>> Loa nghe nhạc Bluetooth KingOne K5

Loa mini Aidika XKD8 cho trẻ em cắm được thẻ nhớ và USB

Loa-nghe-nhAC-mi-ni-cam-the-nho
Loa mini Aidika XKD8.
Ở mẫu sản phẩm của Aidika không có kết nối Bluetooth. Nhưng bù lại thiết bị có khe cắm thẻ nhớ mở rộng dạng TF card và khe cắm USB. Bé yêu của bạn có thể nghe âm nhạc trực tiếp từ thẻ nhớ và USB.

Xem thêm chi tiết :>>> Loa mini Aidika XKD 8 cắm được thẻ nhớ USB.

Ngoài ra còn rất nhiều thiết bị và mẫu mã khác cho bạn lựa chọn như loa mini cầm tay nghe nhạc chống nước, kết nối công nghệ NFC....dành cho trẻ em.

Tham khảo thêm sản phẩm khác tại danh mục: >>> Loa nghe nhạc Bluetooth

Lời kết: Trên đây là những thiết bị loa nghe nhạc hay mà các ông bố bà mẹ không thể bỏ qua. Hãy cho con nghe âm nhạc thường xuyên để giúp trẻ tăng chỉ số IQ, thông minh, hoạt bát hơn bạn nhé./
 

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.