Tại sao nên mua tai nghe beats giá rẻ ?

Tại sao nên mua tai nghe beats giá rẻ , tai nghe beats fake , hàng loại 1 .
 Beats ! Gần như đã là thương hiệu mặc định để so sánh với các hãng tai nghe khác . Nhưng giá thành của tai nghe beats không hề rẻ . Tại sao nhiều người vẫn cứ muốn sắm cho mình một chiếc ...?
 
Cũng giống như các hãng thời trang và hãng điện thoại nổi tiếng vậy , người ta tìm đến beats bởi vì đẹp , sang trọng chưa cần bàn đến chất âm . Đôi lúc chỉ cần có vậy , beats là phụ kiện thời trang , là đồ chơi công nghê .  Chưa cần bàn đến chất âm nghe ra sao .

 
Tai beats : Thời trang và hơn thế nữa ...
 
 Với thiết kế và vật liệu để làm những chiếc tai nghe, Beats đã không chọn những thứ rẻ tiền, mà luôn có được sự tương xứng để giữ được nét sang trọng bên ngoài.  Về khoản gia công sản phẩm , Người dùng sẽ không bao giờ nghi ngờ về sự tỉ mỉ , kỹ thuật của mình.

Mọi chi tiết của sản phẩm đã được gia công cầu kì và tinh vi , được trau chuốt đến mức hoàn hảo. Vì những điều đó lên khi nhìn những chiếc beats khiến ai cũng bị cuốn hút .Vì vậy nên những thiết kế của các mặt hàng của Beats luôn được chú trọng vô cùng

Đến chất âm , Beats cũng không phải là dạng vừa khi chất bass luôn có độ sâu  , gọn gàng không bị lấn dải  . Đặc biệt là dòng Studio  hoặc Beats Detox  . Hay đơn giản hơn in-ear là dòng urbeats .  Phù hợp với thị trường toàn các dòng nhạc náo nhiệt , sôi động hiện nay .

Beats Studio Wireless - Chiếc tại nghe  đang làm mưa làm gió tại Việt Nam
 
Đặc điểm duy nhất mà beats gần như chỉ có "tiếng" mà không có "miếng" tại việt nam là đắt , giá cao và "quá đắt"  . Đối với thị trường việt nam thì những chiếc tai beats chính hãng là một điều gì đó tương đối là xa vời khi mà chỉ chiếc urbeats đã lên tới 5 triệu đồng , cao hơn là Studio với giá là 7 triệu ...  trong khi khách hàng tiềm năng lại là các bạn thanh niên , học sinh sinh viên .
Vì vậy :
            Hiện nay shop An tiến đã có gần hết các dòng sản phẩm của BEATS giá rẻ , phù hợp với mọi lứa tuổi . Với chất liệu được gia công và thiết kế tinh xảo không khác gì beats  chính hãng và chất âm cũng đạt đến 9/10 ( đã được một số lão làng đến test và đánh giá ) . Nhưng giá chỉ bằng 1/3 , thậm chí là 1/4 so với beats chính hãng . Cam kết bạn có thể tự tay kiểm chứng những điều trên .

Bạn không tin ? hãy đến An Tiến shop để được so sách giữa TAI NGHE BEATS CHÍNH HÃNG  và TAI NGHE BEATS giá rẻ .  Hơn nữa shop có một số mẫu mà hiện nay tại Việt Nam không hề có.

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.