Tai nghe bluetooth Plantronics Explorer 500 “xịn” nhất hiện nay

Tai nghe bluetooth Plantronics Explorer 500 dành cho điện thoại di động với thiết kế độc đáo, gọn nhẹ không có cảm giác khi đeo trên tai.Với khả năng lọc tiếng ồn, tiếng gió và tiếng vang, cho chất lượng âm thanh đàm thoại chuẩn HD. Công nghệ DeepSleep cho thời gian dự trữ pin trên tai nghe lên đến 6 tháng. Đặc biệt, với cáp 2 trong 1 có khả năng vừa sạc điện thoại vừa sạc tai nghe  rất thuận tiện. Thêm nữa, Plantronics Explorer 500 có thể kết nối 2 điện thoại cùng lúc.

 

 

1. Tai nghe bluetooth Plantronics Explorer 500 thiết kế năng động, thể thao

Tai nghe bluetooth không dây Plantronics Explorer 500  được kế thiết kế nhét tai bằng silicone trong, dây móc qua tai cũng được làm bằng nhựa trong giúp chiếc tai nghe nhìn không bị thô trong quá trình sử dụng mà vẫn đảm bảo được sự chắc chắn trong quá trình đeo.

Thiết kế thể thao

Thiết kế thể thao

=> Xem thêm: Những mẫu tai nghe không dây dành cho thể thao giá rẻ

2. Tai nghe bluetooth Plantronics Explorer 500 chất lượng âm thanh ấn tượng

Tai nghe bluetooth không dây Explorer 500 sử dụng công nghệ Digital Signal Processing (DSP) cho khả năng lọc tiếng ồn, tiếng gió và tiếng vang, cho chất lượng âm thanh đàm thoại chuẩn HD một cách rõ nét

Chất lượng âm thanh tốt nhất hiện nay

Chất lượng âm thanh tốt nhất hiện nay

=> Xem thêm: Đánh giá loa bluetooth Kingone K5S đang hot nhất hiện nay

3. Tai nghe bluetooth Plantronics Explorer 500 với thiết kế 2 trong 1

Dây sạc tai nghe bluetooth chính hãng Explorer 500 được thiết kế theo dạng strape dây cáp có khớp nối giữ tai nghe trên quai xách của balo hoặc chìa khóa để tránh trường hợp thất lạc.

Đặc biệt, với tai nghe bluetooth có thể kiểm soát điện thoại với Siri, Cortana hay Google hay có thể tùy chỉnh nhạc, âm lượng ngay trên tai nghe mà không cần sử dụng tới điện thoại

Thiết kế 2 trong 1

Thiết kế 2 trong 1

=> Xem thêm: Mua loa bluetooth Bose chính hãng, giá rẻ nhất ở đâu?

4. Tai nghe bluetooth Plantronics Explorer 500 kết nối bluetooth với điện thoại

 Điểm đặc biệt của tai nghe bluetooth cao cấp Explorer 500 là có thể kết nối cùng một lúc 2 điện thoại và hỗ trợ hiển thị thông tin pin tự động trên iPhone giúp kiểm soát dung lượng pin khi sử dụng.

Thêm nữa, với công nghệ DeepSleep cho thời gian dữ trữ pin trên tai nghe lên đến 6 tháng và cho thời gian đàm thoại liên tục lên đến 7 giờ và thời gian chờ lên đến 12 ngày

Kết nối bluetooth với điện thoại

Kết nối bluetooth với điện thoại

=> Xem thêm: Hướng dẫn chọn tai nghe bluetooth cho iphone

5. Địa chỉ mua hàng uy tín

AnTien tự hào là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm tai nghe Plantronics dòng Explorer 500 chính hãng với mức giá tốt nhất.

Sản phẩm có giá 1.690.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

Khi mua hàng tại An Tiến bạn sẽ được :

  1. Bảo hành chính hãng 12 tháng
  2. Tặng ngay voucher giảm giá 10% cho dòng sản phẩm RAVPower
  3. Cam kết: Hoàn lại tiền 100% giá trị nếu không đúng quảng cáo.

Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ An Tiến

  1. Cơ sở 1: Số 4, ngách 1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa - HN
  2. Cơ sở 2: Số 29 Khâm Thiên - Đống Đa – HN
  3. Cơ sở 3: Số 779 Lê Hồng Phong – Phường 12 – Quận 10 - TPHCM

Hotline: 0904.422.822 hoặc 0965.151.509

Facebook: Link 1, Link 2, Link 3

Web: http://antien.vn/http://ravpower.vn/

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.