Sony SmartWatch 3 "dìm hàng" thời lượng pin của AppleWatch

Hãng Apple cuối cùng cũng công bố chiếc SmartWatch đầu tiên của mình với tên sản phẩm chỉ đơn giản là AppleWatch. Chiếc AppleWatch được bán chính thức cho người mua vào ngày 24 tháng 4.

Chiếc Apple Watch chính thức của Apple


Chỉ vài giờ sao khi Apple tuyên bố chiếc đồng hồ đeo tay thông minh của họ có thể cung cấp pin cho cả ngày (chỉ 18h),Sony đã lập tức lên Twitter và Facebook tuyên bố với thế giới rằng chiếc Sony SmartWatch của hãng có thời lượng pin lên đến 2 ngày. Các công ty Nhật Bản đã sử dụng một hình ảnh tương tự như Apple để thông báo cho tất cả mọi người về thời gian sử dụng pin lâu dài của chiếc Sony SmartWatch 3. Đây rõ ràng là hành động "dìm hàng" của hãng Sony.

Sony smartwatch có dung lượng pin vượt trội so với Apple watch


Thời lượng sử dụng pin ngắn đa số là điểm yếu của các dòng SmartWatch trên thị trường,vị vậy chiếc đồng hồ thông minh đeo tay Sony SmartWatch 3 là đối thủ thực sự của bất kỳ hãng sản xuất đồng hồ thông minh nào đặc biệt là Apple.

Sony smartwatch với dung lượng pin cực khủng


 Chạy Android Wear, SmartWatch 3 chắc chắn sẽ là một sự thay thế xứng đáng cho AppleWatch. Sản phẩm hiện đang có giá bán thấp hơn so với AppleWatch là 249$ tại Mỹ, và có khả năng chịu nước cao hơn so với thiết bị đeo tay của Apple (IPX8 so IPX7). Tất nhiên việc lựa chọn giữa 2 chiếc SmartWatch là phụ thuộc vào sở thích cá nhân của mỗi người và khả năng kết nối với smartphone của họ.
 

Nguồn: Sony - phonearena

 

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.