Sony SmartWatch 2 SW2 được sản xuất ở đâu ?

Sony smartwatch 2 được sản xuất tại đâu ? Trải nghiệm những tính năng mới của sony smartwatch 2 tại Antien.vn

Sony Smartwatch đầu tiên được ra mắt ở đâu ?

Năm ngoái, Sony bán được 200000 chiếc đồng hồ thông minh thế hệ đầu tiên. Hiện nay,thương hiệu của Nhật Bản đã công bố chiếc đồng hồ đeo tay thông minh thế hệ thứ 2 -SmartWatch 2 .Chiếc smartwatch này đã được công bố tại hội chợ triển lãm di động Châu Á đang được diễn ra tại Thượng Hải từ 26 tháng 6 đến 28 tháng 6.

Sony smartwatch 2 SW2 chính thức được ra mắt
 

Một số tính năng mới của Sony Smartwatch 2 SW2.

 Đồng hồ đeo tay thông minh sony smartwatch 2 SW2 tích hợp màn hình cảm ứng 1,6 inch, độ phân giải 220x176, hỗ trợ NFC và Bluetooth cho phép ghép nối với các thiết bị Android chạy phiên bản 4.0 hoặc cao hơn.Phím menu điện dung ở trên mặt smartwatch.

Sony smartwatch 2 SW2 có cấu hình mạnh mẽ

Sony smartwatch 2 SW2 được sản xuất ở đâu ?

Hiện tại, Sony được đồn là đang tìm kiếm đối tác sản xuất đồng hồ thông minh mới tại Đài Loan, kể từ khi họ muốn mở rộng sự đa dạng của chiếc Sony SmartWatch 2 SW2. Sony đang chuẩn bị để khởi động các biến thể khác nhau vào các phân khúc giá thành khác nhau.
Mục tiêu của Sony là phải đạt được một triệu đơn đặt hàng từ các biến thể khác nhau của SmartWatch 2. Các phụ kiện và thiết bị của SmartWatch 2 được sản xuất để đặt vào các kệ hàng trong tháng chín này.

Tin tức liên quan

Dễ dàng theo dõi quản lý và điều hướng các tính năng trên đồng hồ myFirst R1C thông qua ứng dụng myFirst Circle.
Điều chỉnh các tính năng trên Garmin Epix Pro Gen 2 qua nút bấm vật lý hoặc màn hình cảm ứng siêu tiện lợi, chỉ bằng vài thao tác cơ bản.
Dễ dàng theo dõi sức khỏe và trải nghiệm nhiều môn thể thao mới ngay trên Fenix 7 Pro chỉ bằng vài thao tác cơ bản.
Dễ dàng kết nối và tùy chỉnh các tính năng trên Garmin Approach S70 Series qua màn hình cảm ứng và nút bấm vật lý.