Sony cho ra mắt 2 phiên bản FIFA và Silver cho SmartWatch 2

Sony chính thức cho ra mắt 2 phiên bản FIFA và Silver cho SmartWatch 2. Mua đồng hồ sony smartwatch 2 chính hãng rẻ nhất toàn quốc tại Antien.vn
Như chúng ta đã biết trong năm nay, Sony là hãng sản xuất điện thoại duy nhất là đối tác chính thức của FIFA World Cup 2014. Hợp tác với FIFA cho phép Sony in logo World Cup 2014 lên các hộp bán lẻ Xperia Z1Tuy nhiên, Sony cũng làm như vậy với SmartWatch của mình, và đó là lý do tại sao Sony đã sản xuất một phiên bản FIFA SmartWatch.
Sony ra mắt phiên bản FIFA Smartwatch

Sony SmartWatch 2 phiên bản FIFA với phần dây đeo bằng vải được in màu của lá cờ Brazil. Như bạn đã biết, Brazil là nơi FIFA World Cup 2014 sẽ diễn ra và bắt đầu từ tháng Sáu. Phiên bản FIFA lần này chỉ khác phiên bản SmartWatch 2 gốc ở phần dây đeo có in màu vàng xanh. 

Phiên bản dây đeo in màu lá cờ Brazil

Phiên bản Sony SmartWatch 2 (FIFA) sẽ được ra mắt tại Anh bắt đầu từ tháng Ba. Bên cạnh đó, một phiên bản kim loại màu Silver (bạc) cũng sẽ được công bố. Nhà bán lẻ Clove sẽ bán cả 2 phiên bản FIFA và Silver với cùng mức giá là 215$ (khoảng 4,5 triệu đồng). 
Phiên bản màu bạc cũng sẽ được ra mắt

Giống như hầu hết các điện thoại thông minh mới nhất của Sony, Sony SmartWatch 2 có khả năng chịu nước (IP57). Thiết bị có một màn hình LCD 1.6 transflective-inch với độ phân giải 220 x 176 pixels, kết nối NFC, Bluetooth 3.0, và một viên pin cho thời lượng sử dụng lên đến 3,4 ngày.
 
Nguồn: Sony - PhoneArena

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.