Tin tức mới nhất

Reset Sony SmartBand Talk SWR30 để kết nối điện thoại mới

 Cách Reset Sony Smart Band Talk SWR30, khôi phục cài đặt gốc về mặc định ban đầu để kết nối và đồng bộ với điện thoại. Nguyên nhân và cách khắc phục đồng hồ Sony SmartBand Talk SWR30 không nhận Bluetooh và kết nối với điện thoại khác. 

Reset khôi phục về mặc định đồng hồ Sony SmartBand Talk SWR30.

Theo hãng sản xuất đồng hồ thông minh Sony SmartWatch, nếu như chiếc vòng đeo tay Sony Smart Band Takl SWR30 không nhận kết nối Bluetooth, và NFC với điện thoại bạn có thể làm theo hướng dẫn sau đây để khôi phục Sony SmartBand Talk SWR30 về mặc định ban đầu.

Cách Reset Sony SmartBand Talk SWR30 về mặc định ban đầu

 

Nguyên nhân đồng hồ Sony SmartBand Talk SWR30 không nhận Bluetooth với điện thoại, thiết bị mới.

Theo Sony SmartWatch trong quá trình test máy, các kỹ thuật viên đã kết nối, đồng bộ Bluetooth, NFC với điện thoại Android. Khi đó, thiết bị Sony Smart Band Talk SWR30 đã nhận ID, và lưu lại lịch sử kết nối của điện thoại cũ. Cho nên, khi đưa chiếc vòng đeo tay thông minh Sony SmartBand Talk SWR30 cho người khác sẽ không nhận và sử dụng được Bluetooth, NFC. 

3 Bước khôi phục Sony Smart Band Talk về mặc định ban đầu

1 - Ấn giữ 5 giây để tắt Sony SmartBand Talk SWR30.
 
2 - Khởi động: Bấm và giữ phím phím nguồn, âm lượng lên và xuống cùng một lúc cho đến khi bạn cảm thấy rung động liên tục trong khoảng thời gian 3 giây. Sau đó nhả phím ra.
 
3 - Đến đây thì đồng hồ thông minh Sony SmartBand SWR30 đã trở về mặc định ban đầu và có thể kết nối được với điện thoại.
 
Để chắc chắn Sony Smart Band Talk SWR30 đã được reset về mặc định ban đầu, bạn có thể dùng điện thoại Android như Sony, SamSung, HTC, OPPO, Lenovo, Xiaomi... để dò tìm Bluetooth,hoặc NFC lại một lần nữa.

Lời kết: Trên đây là toàn bộ 3 bước đơn giản để khôi phục Sony SmartBand Talk SWR30 về mặc định ban đầu của nhà sản xuất. Nếu bạn muốn bán, cho tặng, hoặc nhượng lại chiếc đồng hồ Sony Smart Band Talk này cho người khác, thì hãy làm theo những bước trên nhé. Nếu không sẽ không tìm thấy kết nối với điện thoại.

 
Chúc các bạn có những trải nghiệm tốt nhất trên chiếc đồng hồ thông minh của Sony./
 
Tham khảo từ: support.sonymobile.com/

Bài viết khác:
Hỗ trợ trực tuyến
090.442.2822 - 043.996.7575
Số 4/1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - HN
Banner khuyến mãi