[Trên tay ] Pin sạc tích điện cầm tay SSK cho BB Z10, Z30, Z3, Q10

Pin sạc dự phòng LiPo dung lượng 10.000 mAh tốt cho BB Z10, Z30, Q10. Mua pin sạc đa năng cho blackberry Z10, Z30 với giá rẻ nhất Hà Nội và TP.HCM.

Giới thiệu pin dự phòng SSK cho BB Z10, sạc dự phòng sử dụng công nghệ pin Ly-Po mới nhất hiện nay.   

Một sản phẩm theo đánh giá chung là gần như hoàn hảo. tuy nhiên nhược điểm đối với chiếc BB Z10 này chính là dung lượng pin, chỉ khoảng 1800 mAh. Thời lượng sử dụng liên tục là khoảng 4 tiếng và  khoảng 1 ngày cho thời gian chờ. Hầu như không thể làm hài lòng các tín đồ mê dâu đen.

pin-sac-du-phong-eloop-e9-chinh-hang-gia-re-8.jpg

Mẫu pin dự phòng LiPo dành cho BB Z10, Z30, Z3
    Để khắc phục tình trạng này AnTien.Vn xin giới thiệu với bạn mẫu sạc dự phòng LiPo đáp ứng đầy đủ tính năng và nhu cầu sử dụng của Blackberry Z10

   Pin dự phòng LiPo là thương hiệu hàng đầu mang đến giải pháp tích điện di động cho các thiết bị điện thoại, máy tính bảng. Đặc biệt là với Blackberry. Với chiếc pin dự phòng này bạn có thể hoàn toàn thoải mái sử dụng điện thoại ở bất cứ đâu mà không phải lo đến nguồn điện.

Xem chi tiết :>>> Pin tích điện đa năng dung lượng 10000 mAh cho Blackberry

Thiết kế gọn nhẹ, rất tiện trong việc cất giữ và mang theo người khi phải di chuyển bên ngoài. Ngoài ra pin sạc dự phòng SSK còn sạc được cho các loại điện thoại và máy tính bảng khác như : IPhone, IPad, Samsung, Sony, HTC, OPPO, LG, SKY…
 

Video giới thiệu sạc dự phòng LiPo cho BB Z10
    Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn thường xuyên đi xa hoặc công tác dài ngày. Hoặc đơn giản, bạn sẽ không thể cưỡng nổi với kho ứng dụng rất hay của Blackberry thủ phạm chính làm cho BB Z10 nhanh hết pin. Thì đây sẽ là sản phẩm cực kỳ hữu ích dành cho bạn.

Tìm hiểu thêm : 

5 lý do bạn nên sở hữu pin sạc dự phòng chất lượng cao Ravpower 
 
Chúc các bạn tìm được sản phẩm tốt nhất !
_Nguồn: http://antien.vn_

Tin tức liên quan

Lily 2 là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất đến từ Garmin. So với Garmin Lily đời đầu thì thế hệ kế tiếp có sự khác biệt như thế nào?
Dòng Lily 2 vừa ra mắt với hai phiên bản Garmin Lily 2 và Gamrin Lily 2 Classic hứa hẹn sẽ chinh phục phái đẹp yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới nổi trội.
Đồng hồ Garmin nữ luôn là một trong những món quà tặng thú vị dành tặng cho chị em trong những dịp đặc biệt như 8/3.