Ơn Zời !!! Quà tặng Valentine cho chồng đây rồi !

Quà tặng Valentine 14-02 độc đáo và ý nghĩa nhất cho chồng yêu mà ông xã của bạn thích nhất.Xem ngay 1001 bộ quà tặng Valentine cho chồng tại AnTien.Vn

AnTien.Vn Valentine' Day là ngày lễ tình nhân 14-02 để cho những đôi vợ chồng ôn lại kỷ niệm của mình. Đối với ngày này các chị em thường được " xã yêu " dành tặng cho những bông hoa và nụ hôn ngọt ngào. Còn các bà vợ đáp lại tình cảm bằng cách tìm cho chồng những món quà Valenine 14-2 độc đáo và ý nghĩa nhất. 

qua-tang-valentine-doc-dao-va-y-nghia-cho-chong-5.jpg
Quà tặng Valentine 14-2 ngọt ngào và ý nghĩa cho chồng.

Theo như nghiên cứu khoảng 3 năm trở lại đây, hầu hết "xã yêu" khi được nhận quà tặng Valetine bằng quần áo thì hầu như không hề sử dụng, hoặc bỏ một xó. Vấn đề này đang làm đau đầu chị em khi lựa chọn quà tặng cho chồng nhân ngày lễ tình nhân - Valentine.

Như bắt được vàng - Chọn được quà tặng Valentine độc đáo cho chồng.

Thời buổi công nghệ thông tin phát triển hầu hết cácĐấng mày râu" đã không còn hứng thú đến quần áo, dầy dép nữa. Thay vào đó các ông chồng thường săn tìm và chơi những món đồ công nghệ độc và lạ như : loa nghe nhạc không dây, đồng hồ thông minh....để thể hiện đẳng cấp của riêng mình.
 
Đây là dịp tốt để các chị em mua những bộ quà tặng Valentine độc đáo, ý nghĩa và đầy bất ngờ cho chồng yêu. Vậy những bộ quà tặng đấy là gì mà có sức hấp dẫn với ông xã của bạn đến mức như thế ?

1 - Đồng hồ thông minh SmartWatch- Quà tặng Valentine độc đáo cho chồng.

qua-tang-valentine-doc-dao-va-y-nghia-cho-chong-7.jpg
Quà tặng Valentine 14-2 độc đáo và ý nghĩa cho chồng.
 
Đây là một sản phẩm công nghệ mới, nhất hiện nay, ngoài chức năng xem thời gian, thì chiếc đồng hồ thông minh SmartWatch này còn có thể cắm Sim, thẻ nhớ, quay phim, chụp ảnh, nghe nhạc, gọi điện như một chiếc điện thoại SmartPhone. Ngoài ra sản phẩm còn có thể theo dõi nhịp tim, lượng tiêu hao Calo của người sử dụng. Giúp bảo vệ  và theo dõi sức khỏe của người sử dụng.

2 - Loa nghe nhạc không dây Bluetooth - Quà tặng Valetine ý nghĩa cho chồng.

qua-tang-valentine-doc-dao-va-y-nghia-cho-chong-8.jpg
Qu
à tặng Valentine độc đáo và ý nghĩa cho chồng.

 
Hãy dành tặng quà Valentien cho "xã yêu" của bạn một chiếc loa nghe nhạc không dây. Để trong những lúc làm việc căng thẳng, chồng yêu của bạn thư giãn bằng những bản nhạc du dương trầm ấm, giải tỏa bớt Stress. Mỗi lúc nghe nhạc chồng của bạn sẽ nhớ đến bạn hơn. Đây là món quà tặng Valentine tinh thần có ý nghĩa rất lớn đối với các ông chồng.

Xem thêm:>>> Tốp 10 chiếc loa Bluetooth không dây nghe nhạc hay nhất hiện nay.

Lời kết: Trên đây chỉ là hai trong số hàng nghìn gợi ý mua quà tặng Valentine 14-2 độc đáo và ý nghĩa cho chồng yêu của bạn. Hãy dành một quỹ thời gian nhỏ bé của mình để giữ lửa cho tình yêu của gia đình thêm ấm áp hơn bạn nhé.


 
Chúc mọi người có một ngày lễ Valentine' Day vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp bên gia đình./
Nguồn: AnTien.Vn 

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.
Chạy trail là 1 môn thể thao hấp dẫn nhưng cũng rất nguy hiểm, vì vậy runner luôn phải có sự chuẩn bị tốt không chỉ về thể lực mà còn về trang bị chạy an toàn. Sau đây là những trang bị mà các runner đặc biệt là những runner mới tìm hiểu về chạy trail cần phải biết để có những buổi trail an toàn cho bản thân.