Nếu bạn đang tìm loa bluetooth chất lượng, hãy mua ngay JBL Bar Studio

Thị trường loa bluetooth ngày càng sôi động hơn, đặc biệt là dòng loa của JBL đang rất được yêu thích hiện nay. Đặc biệt là những dòng loa có công suất lớn như JBL Bar Studio với thiết kế độc đáo và mang đến những âm thanh mạnh mẽ, hoành tráng hơn, truyền tải những âm thanh của bộ phim, những chương trình truyền hình thực tế một cách nổi bật và xuất sắc nhất.

 

 

1. Loa bluetooth JBL Bar Studio với công suất khủng cùng âm Bass mạnh mẽ

Loa bluetooth tốt nhất Bar Studio được thiết kế với âm Bass mạnh mẽ, chắc chắn mà không đồ sộ như JBL Boombox. Âm thanh vòm JBL và cổng bass đôi biến âm thanh TV của bạn thành âm thanh điện ảnh thật ấn tượng.

Với công suất lên đến 30W bạn có thể thưởng thức những bộ phim yêu thích, những chương trình truyền hình thực tế với âm thanh ấn tượng  tạo cảm giác như bạn đang xem một bộ phim chiếu rạp với hệ thống âm thanh hoành tráng nhất.

Đặc biệt, thanh âm thanh được thiết kế để phản hồi lại TV từ xa, do đó bạn có thể kiểm soát mọi thứ bằng điều khiển từ xa của TV.

Âm Bass mạnh mẽ

Âm Bass mạnh mẽ

2. Khả năng kết nối ấn tượng của loa bluetooth JBL Bar Studio

Trang bị khả năng kết nối Bluetooth để bạn có thể phát nhạc yêu thích của bạn từ Smart Phone, ipad… tới loa bluetooth chính hãng Bar Studio và thưởng thức mà không cần bật TV

Hay đơn gản, bạn chỉ cần kết nối với một dây cáp HDMI để kết nối giữa TV và thanh soundbar, hoặc cổng jack 3.5mm dể kết nói với máy tính, điện thoại.

Bạn có thể điều chỉnh được âm Bass theo ý thích một cách dễ dàng

Khả năng kết nối ấn tượng

Khả năng kết nối ấn tượng

3. Thiết kế ấn tượng từ loa bluetooth JBL Bar Studio

Loa bluetooth công suất lớn  JBL Bar Studio được thiết kế nhỏ gọn đặc trưng của Soundbar. Bar Studio thiết kế dạng vuông  dài 61.5 cm và được thiết kế với 4 loa con tạo hiếu ứng âm thanh stereo, âm thanh vòm lập thể Surround Sound khi xem phim. 

Màng loa được làm bằng kim loại, các lỗ nhỏ được đục đẹp và cao cấp. Phía trên loa là dải nút điều khiển âm lượng, bật tắt nguồn và nút chọn nguồn vào âm thanh.

Loa bluetooth JBL Bar Studio

Loa bluetooth JBL Bar Studio

4. Kết luận

Trên đây là những ưu điểm mà loa bluetooth Bar Studio mang lại khiến dân sành công nghệ đứng ngồi không yên.

  • Sản phẩm có giá 3.890.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng

Đặc biệt khi mua tại AN TIẾN, bạn sẽ được:

  • Tặng tài khoản VIP nhạc của tui nghe và tải nhạc chất lượng cao
  • Tặng ngay voucher giảm giá 10% cho dòng sản phẩm RAVPower

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.