Kính HoloLens thực tế ảo có chết yểu như kính Google Glass

Kính HoloLens thực tế ảo của Microsoft sẽ được bán trong tương lại gần. Liệu chiếc kính thực tế ảo HoloLens của Microsoft liệu có đi vào vết xe đổ của kính Goolge Glass.
Kính HoloLens của Microsoft, chiếc kính 3D thực tế ảo đang gây sốt trên các diễn đàn công nghệ tại Việt Nam, cũng như trên thế giới. Để sở hữu một chiếc kính Hololens của Microsoft bạn phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ với giá khoảng 3.000$, với mức giá này liệu có ai giám bỏ tiền ra và dùng thử như kính của Google Glass.

Với công nghệ khác biệt so với các dòng kính thực tế ảo (VR), Microsoft có những cải tiến đáng kể hơn cho chiếc kính Hololens của mình là có thể nhìn xuyên qua môi trường thật, tương tác trực tiếp với môi trường xung quanh.

Ứng dụng của kính HoloLens thực tế ảo của Microsoft trong tương lai. 

Để tăng thêm phần hấp dẫn trong môi trường thực tại ảo, Microsoft đã trang bị trên chiếc kính Hololens những cảm biến để thu thập các thông tin về âm thanh của môi trường bao quanh người dùng.

Bên trong chiếc kính 3D Hololens của Microsoft được trang bị các cảm biến. Có Microphone để nhận các câu lệnh bằng dọng nói của người sử dụng. Kính Hololens của Microsoft cũng được trang bị bộ cảm biến có thể lập ra các bản đồ giống môi trường bao quanh, và hiểu được những chuyển động trên cơ thể.

Một chíp xử lý Holographic (HPU) được Microsoft thiết kế để người sử dụng có thể tìm kiếm qua các cử chỉ bằng tay thông qua môi trường thực tế ảo , giống như trong các bộ phim khoa học giả tưởng mà chúng ta vẫn hay xem.

Lời kết: Với các tính năng trên, trong thời gian tới chiếc kính holoLens của Microsft sẽ đem lại sự hồi sinh và có những bước phát triển mới trong làng công nghệ. hi vọng chiếc kính thực tế ảo này có giá bán rẻ hơn và hợp lý hơn đến tay người tiêu dùng, để không bị chết yểu như chiếc kính thực tế ảo Google Glass của Google./


Nguồn tham khảo từ: Tinh tế, VietNam Plus

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.