Đồng hồ định vị GPS Wonlex GW400e kháng nước IP67

Hiện nay, ngành công nghiệp đồng hồ thông minh đang là một xu hướng phát triển mới của các tập đoàn công nghệ, các ông lớn như APPLE, SONY, WONLEX... đã đổ hàng tỷ đô để phát triển ngành công nghiệp này. Theo dự đoán của các chuyên gia kinh tế công nghệ thì thị trường Smart Watch có thể đạt doanh tới hàng trăm tỷ đô trong năm 2017. Nhìn qua con số trên các bạn hẳn cũng đã thấy sức mạnh ghê gớm của Smart Watch trong thời đại bùng nổ công nghệ số hiện nay.
Nhận thấy sự phát triển của Smart Watch, AnTien.vn đã liên hệ với các đối tác nước ngoài để trở thành nhà phân phối các loại đồng hồ thông minh tại thị trường Việt Nam. Và hôm nay, An Tiến sẽ giới thiệu đến các bạn 1 dòng sản phẩm Smart Wactch đang được ưa chuộng và đón chờ nhất thị trường hiện nay...

Tiếp nối thành công lớn của dòng đồng hồ định vị Wonlex GW400s, Wonlex tiếp tục tung ra thị trường trường dòng đồng hồ định vị có tính năng ưu việt hơn Wonlex GW400s mang tên Wonlex GW400e. Nếu Wonlex GW400s được mệnh danh là “nữ hoàng của các dòng đồng hồ định vị thông minh” thì Wonlex GW400e lại được ưu ái hơn với tên gọi là “vua đồng hồ đinh vị”.Sở dĩ, GW400e được gọi như vậy là bởi nó mang những đặc tính ưu việt. Ngoài những tính năng tốt nhất của dòng Wonlex như lắp sim nghe gọi 2 chiều, gửi và nhận tin nhắn thoại, định vị chính xác nhờ công nghệ GPS+GPS/A+LBS (không có bức xạ nên rất an toàn cho trẻ nhỏ), cảnh báo SOS, thiết lập vùng an toàn bằng hàng rào điện tử  thì GW400e còn mang trong mình những đặc tính riêng biệt, nổi bật:

  1. Công nghệ định vị chính xác

Giống như những dòng đồng hồ định vị Wonlex khác của hãng được định vị trên GPS thì Wonlex GW400e là được tích hợp công nghệ định vị tiên tiến nhất hiện nay trên nền tảng của GPS + AGPS + LBS với bộ vi xử lý MT 6261D, chip GPS MT3337 tạo nên một công nghệ định vị đỉnh cao nhất từ trước đến nay, giúp các bậc phụ huynh luôn theo sát con mình mọi lúc, mọi nơi.

GPS (viết tắt của Global Positioning System) là hệ thống Định vị Toàn cầu do Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ thiết kế, xây dựng, vận hành và quản lý. Trong cùng một thời điểm, tọa độ của một điểm trên mặt đất sẽ được xác định nếu xác định được khoảng cách từ điểm đó đến ít nhất ba vệ tinh

LBS là công nghệ định vị dựa trên vùng phủ sóng của các trạm BTS của các nhà mạng viễn thông, có khả năng khoanh vùng định vị được trong những môi trường bị che phủ.  Độ chính xác khi định vị bằng công nghê này phụ thuộc vào cường độ tín hiệu nhận được từ các trạm BTS. Sai số khi đồng hồ được định vị bằng công nghệ này có thể lên tới 500m hoặc xa

Công nghệ A-GPS là phiên bản được nâng cấp của GPS . A-GPS nhận dữ liệu trợ giúp qua một dữ liệu kết nối (như GPRS hay 3G, Wi-Fi), chúng sẽ giúp thiết bị của bạn xác định tọa độ nơi bạn đứng khi nhận tín hiệu từ vệ tinh. A-GPS được thiết kế để nhận thông tin định vị từ vệ tinh nhanh hơn và đáng tin cậy hơn, nghĩa là bạn sẽ dùng GPS rất suôn sẻ.

Chính vì vậy mà khả năng định vị GW400e luôn được đánh giá cao trong những dòng sản phẩm đồng hồ định vị thông minh, giúp bố mẹ dễ dàng theo dõi, quản lí hành trình di chuyển và địa điểm tức thời của bé trên điện thoại với ứng dụng toàn cầu seTracker2

  1. Bảo mật người dùng cao cấp

Với tính năng này thì chỉ có người giám hộ (người nắm tài khoản) mới có quyền thao tác và cấu hình đồng hồ Wonlex. Dù đồng hồ Wonlex có bị tháo pin, tháo sim…nhưng khi được bật trở lại và có kết nối, người giám hộ vẫn sẽ nắm được quyền kiểm soát đồng hồ, ngăn cản mọi nỗ lực chiếm hữ đồng hồ trái phép.

  1. Quản lí, giám sát đồng hồ trẻ em từ xa

Khi bé sử dụng đồng hồ, ngoài chức năng nghe, gọi, gửi và nhận tin nhắn trên đồng hồ thì mọi điều khiển khác hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của cha mẹ thông qua phần mềm Tracker02 được cài đặt trên điện thoại.

Bên cạnh đó, với chức năng nghe lén được cài đặt trên đồng hồ thì cha mẹ có thể lắng nghe môi trường xung quanh của bé. Vào các thời điểm bất kì , bố mẹ có thể gọi đến mà bé hoàn toàn không biết  .Như vậy, bé trò chuyện kết bạn với ai đều trong tầm kiểm soát của cha mẹ

Đây là chức năng được đánh giá khá cao trong việc giám hộ bé từ xa bởi xã hội ngày càng ẩn chứa rất nhiều nguy cơ gây hại đến bé. Với chức năng theo dõi âm thanh này, bố mẹ hoàn toàn có thể biết được con mình có gặp vấn đề gì không khi không có bố mẹ ở bên…..Các cuộc gọi cũng được ghi âm nhằm đảm bảo thông tin cho bố mẹ

  1. Nghe gọi 2 chiều, gọi SOS đến điện thoại

Đồng hồ dịnh vị trẻ em Wonlex GW400e sử dụng micro sim  nên có thể nghe gọi 2 chiều (tối đa 15 sđt trong danh bạ) , khi đó đồng hồ sẽ tự động từ chối những cuộc gọi lạ không được thiết lập trong danh bạ, và bé cũng không thể thao tác gọi đi cho những số điện thoại không nằm trong danh bạ đã được cài đặt trước đó. Điều này giúp cho bố mẹ dễ kiêm soát và bảo vệ an toàn hơn cho con mình.

  1. Gửi và nhận tin nhắn

Ngoài chức năng lắp sim nghe gọi thì đồng hồ còn có thể gửi và nhận tin nhắn thoại, nhận và hiển thị tin nhắn văn bản, thậm chí là tin nhắn hình ảnh từ chuẩn xác như một chiếc điện thoại di động bình thường trên dải tần GSM, GPRS 850/900/1800/1900 MHz.

  1. Thiết lập vùng cảnh báo an toàn

GW400e thừa hưởng khả năng thiết lập vùng cảnh báo an toàn lên tới bán kính dao động từ 200 đến 2000m, cha mẹ có thể thiết lập bán kính an toàn cho tẻ khi ơ trường. Nếu bé vào hoặc ra khỏi vùng thiết lập an toàn thì ngay lập tức sẽ có  cảnh báo đến điện thoại của cha mẹ . Khi đó, phụ huynh có thể biết được con mình ở đâu, có an toàn hay không và đưa ra tình huống xử lý kịp thời, hạn ché trường hợp con bị thất lạc hoặc bị bắt cóc

  1. Khả năng kháng nước chuẩn IP67

Với Wonlex thì không thể không nhắc đến khả năng chống thấm nước tuyệt vời, đảm bảo độ bền lâu dài. Đựơc thiết kế với khả năng kháng nước chuẩn IP67 có thể ngâm nước ở độ sâu 0.5m trong vòng từ 5-10 phút. Với tính năng này thì trẻ có quên tháo đồng hồ khi đi mưa hay rửa tay cũng không còn là vấn đề.

Tiêu chuẩn chống nước IP (Ingress Protection) là tiêu chuẩn công bố bởi IETC (International Electro Technical Commision - Ủy ban Kĩ thuật điện tử quốc tế), tiêu chuẩn ày phân loại và xếp hạng cấp bảo vệ chống bụi và nước của thiết bị điện tử và thiết bị di động

Cấp IP bao gồm hai chữ số, chữ số thứ nhất là tiêu chuẩn chống bụi còn chữ thứ 2 là chống sự thâm nhập của nước. Với mức độ chống bụi cao nhất ở mức 6 giúp sản phẩm chống bụi hoàn toàn, còn khả năng chống nước ở mức độ 7 giúp sản phẩm chịu được khoản thời gian thấp dưới độ sâu từ 15cm đến 1m trong vòng 30 phút.

  1. Những tính năng khác

Ngoài những tính năng trên thì Wonlex GW40e còn có khả năng giám sát nhật kí hành trình (ghi lại lịch sử di chuyển của đồng hồ lên đến 3 tháng). Chế độ im lăng trong lớp học tránh làm phiền sự tập trung của con. Chế độ thể thao đo lượng vận động hàng ngày (số bước chân đi được , số Kcal tiêu hao và số km trẻ đi được trông một  ngày). Chế độ báo thức – nhắc nhở từ xa cho trẻ, tích hợp với ứng dụng game toán học, phần thưởng, vòng tròn kết bạn,… kích thích trẻ phát huy suy luận, khả năng tính toán

Thêm nữa, với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đa dạng (gồm màu xanh, màu hồng và màu tím), nổi bật, màn hình 1.22 inch với độ phân giải lên đến 240*240 pixels giúp hiển thị rõ ràng và sắc nét, cùng với đó là chuông báo khi kết nối với các thiết bị khác.

 Vòng tay được làm từ chất liệu nhựa ABS và silicon cao cấp có thiết kế lỗ thoát mồ hôi rất an toàn với da của bé khi đeo trên tay giúp Wonlex GW400s thể hiện sự tinh tế, thu hút với cả bé trai và bé gái.

AnTien.vn là đơn vị nhập khẩu và phân phối đồng hồ thông minh tích hợp định vị dành cho trẻ em uy tín nhất hiện nay, và An Tiến cũng là đơn vị ủy quyền chính thức của Wonlex ở Việt Nam. Địa chỉ tại số 4/1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa - HN (hotline: 0904 422 822 – 0965 151 509). Mua hàng ở An Tiến với chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng và hỗ trợ kĩ thuật trong suốt quá trình sử dụng.

Tin tức liên quan

Lily 2 là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất đến từ Garmin. So với Garmin Lily đời đầu thì thế hệ kế tiếp có sự khác biệt như thế nào?
Ngày nay, trẻ nhỏ được tiếp xúc với máy ảnh từ rất sớm nhờ sự tiến bộ của công nghệ hiện đại. Với một chiếc máy ảnh dành cho trẻ em, các bé không chỉ học cách chụp hình mà còn có thể phát triển các kỹ năng khác nhau. Hãy để myFirst Việt Nam giúp bố mẹ khám phá những lợi ích to lớn khi cho các bé sử dụng máy ảnh trẻ em từ sớm nhé!
Dòng Lily 2 vừa ra mắt với hai phiên bản Garmin Lily 2 và Gamrin Lily 2 Classic hứa hẹn sẽ chinh phục phái đẹp yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới nổi trội.