Đôi điều về Sạc pin đa năng MOMAX 9000mAh

Pin dự phòng MOMAX chống nước chống sốc Chính hãng , độc đáo tại An Tiến.vn

- Pin sạc dự phòng momax iPower Tough IP29 Với thiết kế đặc biệt cho khả năng chịu va đập cao, sản phẩm đã được trang bị cho Thủy quân lục chiến Mỹ. Hệ thống đèn Leb báo dung lượng - 4 đèn (1 đèn tương đương 25%).

- Sạc pin dự phòng Momax Power S3 có khả năng tương thích rất cao với các Smartphone có dòng 1A như Iphone, Samsung, HTC, Sony, LG ............ Và sạc nhanh cho Ipad, máy tính bảng, PDA.....

Sản phẩm chính hãng phải full box - đầy đủ phụ kiện: Miếng vải vệ sinh, cáp kết nối rời(Cáp chính hãng Momax - có in logo Momax trên cáp), túi nhung đựng sạc, Móc đeo. Nếu k có đủ phụ kiện kèm theo k phải là sản phẩm chính hãng!

- Pin dự phòng Momax iPower  Tough IP29 cũng giống như các sản pin dự phòng có mức dung lượng thấp khác là không có Adapter kèm theo mà sử dụng luôn Adapter sạc của điện thoại như củ sạc Samsung, củ sạc HTC, Củ sạc Sony, Củ sạc Sky, Củ sạc Iphone.... để sạc nhằm gọn nhẹ những thiết bị cá nhân mang theo.

Xin quý khách lưu ý nên sử dụng củ sạc đủ dòng lớn hơn hoặc bằng: 5V - 1.5A để sạc cho Momax tránh tình trạng mất nhiều thời gian sạc và sạc không đầy!

 
 
pin du phong momax iPower IP29
- Thiết kế mạch thông minh: tự ngủ khi không sử dụng - tự ngắt khi sạc đầy. Mạch ổn định cho phép bạn vừa sử dụng vừa sạc mà không gây ra hiệu ứng phụ.

- Trong quá trình sử dụng nên tuân theo hướng dẫn sử dụng ( Có kèm theo khi mua hàng tại An Tiến) giúp tối ưu sử dụng và kéo dài tuổi thọ cho pin máy và pin đa năng

, và không nên để sạc cạn kiệt pin. Tránh để pin dự phòng ở nhưng nơi có nhiệt độ cao, ẩm thấp !
Liên hệ mua hàng vui lòng gọi Hotlines: 096.515.1409 - 096.515.1509 - 0904.422.822
 
Chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm!
 

 

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.