Bảo hành - Đổi trả sản phẩm

A SẢN PHẨM MỚI: 

1. Chính sách Bảo hành:

Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền bằng với giá hiện tại của sản phẩm đó trừ đi mức  phí như sau:

SẢN PHẨM BỊ LỖI

(do nhà sản xuất)

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

07 ngày đầu tiên

Đổi trả miễn phí

Từ 08 – 14 ngày

Trừ 25% trên giá mua 

Từ 15 – 21 ngày

Trừ 35% trên giá  mua

Từ ngày thứ 22 trở đi cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0.5% trên một ngày 

 Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

 Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

(Nếu Quý khách hàng muốn bán, cửa hàng sẽ thâu lại máy với giá thoả thuận giữa Khách hàng với Cửa hàng.)

Sản phẩm MỚI
Trong thời gian mua sản phẩm được 03 ngày, nếu quý khách không thích, có thể đổi sang mẫu sản phẩm khác " tương đương cùng giá trị".

⇒ Hàng đã mua miễn trả lại và hoàn tiền.
 

Lưu ý: Giá đổi sản phẩm được áp dụng là giá ngay tại thời điểm khi khách hàng sản phẩm..

2. Điều kiện đổi trả:

1.     Còn hóa đơn mua hàng, tải form và điền theo mẫu
2.     Còn đầy đủ hộp sản phẩm (hộp phải còn nguyên vẹn)
3.     Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
4.     Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)
5.     Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác

3. Bảo hành: 

Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất

B- PHỤ KIỆN (trừ ốp lưng).

1. Chính sách đổi trả - Bảo hành:

Sản phẩm BỊ LỖI
(do nhà sản xuất)
Hoặc
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI

  Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm trong 03 ngày.

Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.

⇒Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

2. Điều kiện trả hàng:

1.     Còn hóa đơn mua hàng, không bị trầy xước (đầy đủ hộp, nguyên vẹn)
2.     Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
3.     Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có), 
tải form và điền theo mẫu
4.     Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác 

C. ỐP LƯNG.

1. Chính sách trả hàng:

 Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm trong 03 ngày (không áp dụng cho sản phẩm không bị lỗi).

2. Điều kiện trả hàng:

1.     Còn hóa đơn mua hàng, không bị trầy xước (đầy đủ hộp, nguyên vẹn)
2.     Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
3.     Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có), 
tải form và điền theo mẫu
4.     Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác 

3. Bảo hành: 

Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất
 
Lưu ý: Nội dung đổi trả hàng ghi rõ thông tin, số tài khoản (Nếu trả lại sản phẩm) hoặc ghi rõ tình trạng sản phẩm muốn đổi trả sang sản phẩm khác. Tải Form đổi trả  tại đây.

Đây là chính sách mới của hệ thống AnTien.Vn gửi đến Quý khách hàng bắt đầu từ 01/09/2013, là một bước ngoặc mới khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm chính hãng mà AnTien.Vn cung cấp.

 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 043.996.7575 - 090.44.22822 (8h - 18h00 tất cả các ngày)

Cảm ơn Quý khách đã ủng hộ AnTien.Vn!

Hỗ trợ trực tuyến
090.442.2822 - 0435.190.929
Số 4/1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - HN (Thời gian mở cửa: 8h30' - 19h00')
Banner khuyến mãi