Chính sách bảo hành

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH KHI MUA HÀNG TẠI AN TIẾN 

I. Dịch vụ bảo hành.

Tất cả thiết bị khách hàng mua tại  AN TIẾN bảo hành tại  trung tâm bảo hành: Số 93 Láng Hạ - Đống Đa- Hà Nội. ĐT: 0439 9494 38

- Nếu khách hàng yêu cầu bảo hành tận nơi trong phạm vi nội thành Hà Nội, xin quý khách sử dụng dịch vụ bảo hành tại nhà của chúng tôi, chi phí cho 01 năm bảo hành là 15 USD. Khi sử dụng dịch vụ bảo hành tại nhà, quý khách được hưởng các dịch vụ sau:

- Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục ngay tại chỗ, trường hợp không thể sửa chữa được, chúng tôi sẽ có ngay thiết bị khác để quý khách sử dụng tạm thời.

II. Thời gian bảo hành..

- Thời hạn bảo hành miễn phí của thiết bị do AN TIẾN  cung cấp đều được quy định chi tiết trong phiếu và tem bảo hành. Ngoài thời hạn bảo hành miễn phí AN TIẾN vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc sửa chữa các thiết bị hư hỏng, khách hàng chỉ phải chịu chi phí các linh kiện thay thế.

- Trong thời hạn 06 tháng kể từ ngày mua, nếu thiết bị gặp sự cố chúng tôi sẽ đổi ngay thiết bị khác cho quý khách, trong trường hợp hết thiết bị chúng tôi sẽ đổi cho quý khách một thiết bị khác hoàn toàn tương đương.

- Sau thời hạn 06 tháng, chúng tôi sẽ gửi thiết bị của quý khách tới nhà sản xuất hoặc phân phối để khắc phục, thời hạn tối đa không quá 5 ngày. Nếu quá thời hạn trên mà thiết bị của quý khách chưa khắc phục xong, chúng tôi sẽ đổi cho quý khách thiết bị khác tương đương với thiết bị cũ.

III. Các điều kiện bảo hành.

1. Các thiết bị được bảo hành nếu:

- Còn trong thời hạn bảo hành được quy định bởi nhà sản xuất và được ghi trong phiếu bảo hành.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.

2. Các thiết bị không được bảo hành nếu:

- Phiếu bảo hành và tem bảo hành dán trên thiết bị (kể cả tem bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối) bị rách mờ hoặc tẩy xóa.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải của công ty.
- Có dấu hiệu của chuột bọ, côn trùng xâm nhập, là tác nhân gây hư hại thiết bị.
- Hư hòng do các nguyên nhân như thiên tai, hỏa hoạn, rơi vỡ, rạn nứt bụi bặm, nước vào, sử dụng sai điện áp quy định....
- Hư hỏng đối với các trường hợp riêng như mạch bị han rỉ, oxy hóa....
Trường hợp đặc biệt: IC cháy nổ mặc dù không được bảo hành từ nhà sản xuất và phân phối nhưng AN TIẾN sẽ vẫn hỗ trợ bảo hành cho các khách hàng EndUser.

IV “Một đổi một”:

a) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm cùng loại, mới 100% nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …), không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm) và không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Công ty.

- Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là:

+ Trong vòng 07 ngày đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 03 tháng trở xuống.

+ Trong vòng 30 ngày đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành trên 03 tháng.

- Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng.

b) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm tương đương (về tính năng sử dụng, thông số kỹ thuật, mẫu mã và thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm lỗi) nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

- Sản phẩm không vi phạm các điều kiện bảo hành của Công ty.

- Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là :

+ Từ ngày thứ 08 đến hết thời hạn bảo hành đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 03 tháng trở xuống.

+ Từ tháng thứ 02 đến hết tháng thứ 03 đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ trên 03 tháng đến dưới 12 tháng.

+ Từ tháng thứ 02 đến hết tháng thứ 06 đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 12 tháng trở lên.


Hỗ trợ trực tuyến
090.442.2822 - 043.996.7575
Số 4/1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - HN
Banner khuyến mãi